Đinh Tiến Đạt: "Tôi và Hari đã buông bỏ, chỉ có mọi người là chưa"

Đinh Tiến Đạt đã có những phút trải lòng về nguyên nhân dẫn đến đổ vỡ tình cảm giữa anh và Hari Won khiến dư luận xôn xao suốt thời gian qua.

Chào Đinh Tiến Đạt, tâm trạng hiện giờ của anh đã bình ổn trở lại chưa?

Kỉ niệm lúc nào cũng đẹp. Khi mình nhìn lại kỉ niệm đẹp vẫn luôn thấy vui. Nói không trống trải thì không đúng vì đó là một thói quen. Nhưng tôi thấy Hari luôn khỏe, vui là đã hài lòng. Tôi chưa bao giờ muốn ép mọi người ở cạnh mình. Khi tình cảm có những khúc mắc không giải quyết được thì cả tôi và Hari đều muốn dừng lại để còn giữ được những tình cảm đẹp cho nhau. Tôi cảm thấy bình thường sau tất cả mọi chuyện. Mẹ Hari vẫn hay nấu cơm cho tôi ăn. Tôi cũng rất hay qua nhà thăm Hari và người thân của cô ấy. Những điều đó mọi người khó thấy được nhưng nó vẫn xảy ra.

Cuộc sống của anh có nhiều xáo trộn khi chia tay Hari?

Có. Mọi người sẽ quan tâm và hỏi nhiều hơn về vấn đề đó nên hơi xáo trộn đôi chút. Nhưng Hari là người chịu ảnh hưởng nhiều hơn, vì bao giờ phụ nữ cũng phải chịu dèm pha và những lời nói cay nghiệt. Phụ nữ sẽ chịu thiệt thòi nhiều hơn khi chia tay. Hi vọng khán giả sẽ có cái nhìn tích cực hơn giống như tôi và Hari đã và đang nhìn nhận nó. Chúng tôi không còn là tình yêu mà là tình thân. Mọi người hãy trân trọng tình thân của chúng tôi.

Đinh Tiến Đạt: Tôi và Hari đã buông bỏ, chỉ có mọi người là chưa - Ảnh 1.

Đinh Tiến Đạt: Tôi và Hari đã buông bỏ, chỉ có mọi người là chưa - Ảnh 2.
 Đinh Tiến Đạt cho biết dù cuộc sống có xáo trộn nhưng cả anh
và Hari Won đã nhẹ lòng và buông bỏ chỉ có khán giả là chưa.


Mọi người thấy Hari mau lấy lại tinh thần sau khi chia tay anh nên nghĩ rằng cô ấy không quá đau khổ. Riêng anh nghĩ thế nào?

Mọi người không hiểu Hari. Tôi đã quen và yêu cô ấy 9 năm nên biết rất rõ. Khi Hari yêu sẽ hết mình và cuồng nhiệt. Lúc yêu tôi, cô ấy dành hết tình yêu cho tôi. Vì mọi chuyện xảy ra quá đột ngột nên khán giả khó lòng chấp nhận. Tôi có nhắc Hari nên cẩn thận vì khán giả không phải là mình nên không hiểu những gì mình cảm nhận. Họ chỉ nhìn thấy bề nổi, nếu sơ sẩy, họ sẽ có những suy nghĩ không tốt. Hari nhận ra được điều đó. Khi yêu tôi, Hari được yêu mến bởi sự thật thà, thẳng thắn và lạc quan. Nhưng khi chia tay, cũng chính điểm đó lại khiến khán giả hiểu lầm và ghét cô ấy.

Anh vẫn còn dành nhiều sự quan tâm và yêu thương cho người yêu cũ?

Tình yêu thương của tôi dành cho Hari đã có từ trước. Dù chúng tôi có không còn bên cạnh nhau thì tôi vẫn luôn đứng sau ủng hộ và cổ vũ cho cô ấy.

Trước những quyết định trong công việc lẫn cuộc sống của Hari sau khi chia tay anh. Anh cảm nhận thấy thế nào?

Tôi chỉ có thể góp ý cho Hari vì bây giờ là quyền tự do cá nhân của cô ấy. Từ lúc còn quen nhau, tôi cũng chưa bao giờ ép buộc cô ấy phải làm thế này thế kia, chỉ có thể khuyên thôi. Tuy nhiên, lời khuyên có lúc cũng không hẳn đúng trong vài trường hợp. Khuyên chỉ để cả hai nhìn ra vấn đề. Hari có tiếp thu và nhìn nhận vấn đề để có những điều chỉnh tốt hơn, xóa mọi hiểu lầm không thiện cảm.

Nhiều khán giả nghĩ rằng vì anh quá ít nói và không lãng mạn không như người yêu mới của Hari nên dẫn đến sự rạn nứt trong tình cảm của cả hai. Điều này có đúng không?

Điều này không đúng. Có những vấn đề cả tôi và Hari đều không giải quyết được với nhau cho nên cả hai mới đường ai nấy đi. Chúng tôi phải buông nhau ra để không xích mích về sau. Trong tình yêu, khi cả hai có những vấn đề không thể dung hòa được thì có thành vợ thành chồng cũng chia tay. Nhiều người nói, 9 năm là tiêu tốn quá nhiều thời gian tuổi xuân của người phụ nữ, nhưng với tôi và Hari thì không. Khoảng thời gian đó là kỉ niệm rất đẹp của cả hai để yêu và hiểu nhau.

Đinh Tiến Đạt: Tôi và Hari đã buông bỏ, chỉ có mọi người là chưa - Ảnh 3.

Đinh Tiến Đạt: Tôi và Hari đã buông bỏ, chỉ có mọi người là chưa - Ảnh 4.
 Đinh Tiến Đạt khẳng định Hari không phải người ham, hám danh.
Chuyện chia tay là bất khảng kháng vì không tìm được tiếng nó chung


Một cặp đôi yêu nhau quá lâu, sau khi chia tay khó quen người mới một cách nhanh chóng. Nhưng Hari đã làm điều đó. Anh có cảm thấy người yêu cũ của mình đi quá nhanh không?

Không đâu. Vì chúng tôi có những vấn đề không giải quyết triệt để nên tình cảm bị giảm bớt đi. Tôi và Hari nhận thấy điều này rất quan trọng, nó sẽ tác động đến cuộc sống hôn nhân và con cái sau này nên cả hai phải dừng lại. Tôi nghĩ là không nhanh. Trong khoảng thời gian tôi và Hari có trục trặc thì Hari không quen hay tìm hiểu ai hết. Nhưng Hari đã quyết định tìm hiểu thì cô ấy sẽ đặt niềm tin vào người mình yêu. Tôi nghĩ điều đó không hề sai trái. Hãy để Hari tự đặt tình cảm của mình vào người mới, thời gian sẽ trả lời đúng hay sai. Mọi người cứ nói và bắt buộc Hari phải như thế này phải như thế kia thì không có tác dụng và có những ứng ngược.

Anh có nghe nhiều thông tin về người yêu mới của Hari - Trấn Thành không? Giờ là người thân của Hari, chắc anh có những chia sẻ với cô ấy về việc yêu người mới?

Tôi không quan tâm đến Trấn Thành nhiều. Tôi cũng không biết cuộc sống phía sau của Trấn Thành ra sau. Nhưng tôi có nghe nhiều điều về anh ấy. Riêng tôi nghĩ, lời đồn cũng chỉ là lời đồn. Tôi cũng có nói với Hari là mọi người có đồn như thế thì em nên cân nhắc và thận trọng tí xíu. Lời đồn có thể đúng có thể sai nhưng bản thân Hari là người trực tiếp tiếp xúc thì sẽ cảm nhận rõ hơn vấn đề. Hari giờ là người thân của tôi nên tôi nhắc nhở cô ấy cũng là chuyện thường.

Anh có nghĩ Hari quen người mới là một cách chọc tức anh không?

Không. Chọc tức tôi thì cô ấy bỏ về nước lâu rồi.

Đinh Tiến Đạt: Tôi và Hari đã buông bỏ, chỉ có mọi người là chưa - Ảnh 5.

Đinh Tiến Đạt: Tôi và Hari đã buông bỏ, chỉ có mọi người là chưa - Ảnh 6.

Anh đã mở lòng để đón những mối quan hệ mới chưa?

Tôi không tìm cách xóa kí ức. Có những điều mình phải biết chấp nhận và buông bỏ vì cố nắm giữ sẽ không có ích cho mình nhiều. Tôi đã mở lòng cho mối quan hệ mới nhưng nếu bảo tôi tìm kiếm thì không. Mọi thứ nên tùy duyên. Khi quen Hari cũng là một cái duyên. Giờ duyên đã hết thì nên chấp nhận.

Khi chia tay ai cũng hoang mang, ai cũng sẽ hụt hẫng. Khi mới chia tay, tôi muốn có một người lấp vào chỗ trống quá lớn của Hari. Tôi dặn Hari phải bình tĩnh để nhìn được tình hình, phải làm chủ bản thân, không nên quá vội vàng với những mối quan hệ trước mắt để bỏ qua những mối quan hệ tốt đẹp hơn, phù hợp hơn với mình sau này.

Chúng tôi đã buông bỏ, chỉ có mọi người là chưa.

Đinh Tiến Đạt: Tôi và Hari đã buông bỏ, chỉ có mọi người là chưa - Ảnh 7.

Đinh Tiến Đạt: Tôi và Hari đã buông bỏ, chỉ có mọi người là chưa - Ảnh 8.
 Khi nói về khả năng tái hợp, Tiến Đạt muốn tùy duyên
và không muốn tìm người mới lấp đầy khoảng trống của Hari Won


Sau khi chia tay, anh và Hari có khuyên hay dặn dò gì nhau?

Hari nói tôi phải yêu tiền nhiều hơn và dành thời gian kiếm tiền nhiều hơn. Tôi thì không mê tiền cho lắm, tôi thấy kiếm đủ rồi thì dừng. Chúng tôi hay tranh cãi về vấn đề này. Ngoài ra cô ấy cũng dặn tôi thận trọng với các mối quan hệ bạn bè vì không phải ai cũng tốt với mình.

Việc anh tham gia "Cuộc đua kì thú 2016" có phải là để lấp đi chỗ trống của Hari?

Chỗ trống của Hari thì chưa lấp đầy được đâu. Tôi có khá nhiều dự án mới. Việc tham gia "Cuộc đua kì thú 2016" là cho vui thôi.

Công chúng vẫn mong cả hai tái hợp, anh nghĩ sao về điều này?

Không ai nói trước được điều gì về tương lai. Tôi cảm ơn khán giả đã dành nhiều tình cảm tốt đẹp cho tôi và Hari. Tôi nghĩ mọi người hãy để tôi lẫn Hari có thời gian lắng lại và suy nghĩ. Biết đâu được, chúng tôi sẽ nhận ra vấn đề. Cuộc đời còn dài mà. Tôi mới 35 tuổi, chưa sao đâu.

Mọi người trách anh đưa Hari vào showbiz nên giờ cô ấy mới rời bỏ anh?

Cái mọi người suy nghĩ là cái mọi người thấy. Còn những gì chúng tôi trải qua mọi người đâu thấy. Những điều chúng tôi nghĩ mọi người cũng không biết. Hari là người trước sau như một nên tôi mới đợi cô ấy lâu đến thế. Cô ấy từng bỏ tôi về Hàn Quốc hơn một năm. Cô ấy không phải người ham tiền hoặc hám danh.

Trong những dự án âm nhạc sắp tới, anh có sáng tác bài nào cho Hari không?

Có chứ. Tôi phải gọi Hari để hỏi ý cô ấy ra sao. Chắc bắt cô ấy đóng vai mẹ của tôi mới được (cười).

Xin cảm ơn và chúc anh tiếp tục có những thành công trong thời gian tới.

Theo Kênh 14/Tri thức trẻ

Tin tức mới nhất