'Sống ảo nghìn like' với vườn cây 'trái vàng' chín mọng ở Mộc Châu

Mùa thu ngoài những vườn cúc họa mi đã quá quen thuộc thì bạn hãy thử "đổi gió" khám phá và trải nghiệm tại vườn cam Mộc Châu cực thu hút nhé.

Vào những tháng cuối năm, Mộc Châu lại trở thành địa điểm du lịch thu hút đông đảo du khách bởi vẻ đẹp núi rừng hoang sơ, những cánh đồng hoa trải dài mênh mông hay những đồi chè xanh mướt. Nhưng không phải ai cũng biết vào mùa này còn có vườn cam Mộc Châu đang vào mùa chín mọng.

Sống ảo nghìn like với vườn cây trái vàng chín mọng ở Mộc Châu-1Sống ảo nghìn like với vườn cây trái vàng chín mọng ở Mộc Châu-2

Thiên nhiên đã rất ưu ái cho Mộc Châu khi có khí hậu mát mẻ quanh năm, rất thích hợp cho việc trồng và phát triển các loại cây ăn quả có múi. Chính vì vậy mà cam ở đây mọng nước, ngọt hơn và sai quả hơn. Cũng giống như vườn hồng Đà Lạt thì vườn cam Mộc Châu trong tương lai cũng sẽ trở thành địa điểm check-in mới toanh dành cho giới trẻ.

Sống ảo nghìn like với vườn cây trái vàng chín mọng ở Mộc Châu-3Sống ảo nghìn like với vườn cây trái vàng chín mọng ở Mộc Châu-4Sống ảo nghìn like với vườn cây trái vàng chín mọng ở Mộc Châu-5

Dạo quanh một vòng, bạn sẽ thấy những cây cam được trồng ngay hàng thẳng lối. Bạn cũng có thể tự tay mình hái những quả cam yêu thích mang về làm quà, điểm đặc biệt là những quả cam ở đây không to, vỏ mỏng vị dịu ngọt, thơm mát.

Khi vào vườn bạn sẽ không bị tính phí nhưng sẽ phải trả tiền mà bạn đã hái cam, giá chỉ khoảng 40.000-50.000đ/kg. Các bạn nhớ đừng hái những quả còn xanh hay làm gãy cành, xả rác ra vườn nhé. 

Sống ảo nghìn like với vườn cây trái vàng chín mọng ở Mộc Châu-6Sống ảo nghìn like với vườn cây trái vàng chín mọng ở Mộc Châu-7

Bởi cây không chỉ giúp người nông dân xóa đói giảm nghèo mà còn giúp bà con nơi đây vươn lên làm giàu tại địa phương. Trong tương lai còn giúp các chủ vườn cam nâng cao thêm thu nhập khi phát triển du lịch sinh thái trải nghiệm.

Để có những bức ảnh "sống ảo" đẹp thì các bạn có thể chọn những bô trang phục có tone màu vintage, màu nâu, màu be kèm thêm phụ kiện là giỏ mây, khăn đội đầu để càng thêm nổi bật nhé. 

Sống ảo nghìn like với vườn cây trái vàng chín mọng ở Mộc Châu-8Sống ảo nghìn like với vườn cây trái vàng chín mọng ở Mộc Châu-9Sống ảo nghìn like với vườn cây trái vàng chín mọng ở Mộc Châu-10

Địa chỉ:

Khu Bản Ôn, đội 9, Tiểu khu 34, thị trấn Nông Trường, Mộc Châu

Hướng dẫn đi:

Đến Mộc Châu đi xuôi theo thị trấn Nông Trường. Đi đến dốc ô tô thì đi thẳng tiếp 15km (đi qua khu đồi chè trái tim). Vườn cam nằm ngay mặt đường nên khi đến nơi các bạn mạnh dạn hỏi người dân vườn câm nhà cô Hải Yến nhé.

NQ (Ảnh: Duyên Cao)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dinh-vi-toa-do-vuon-cam-song-ao-o-moc-chau-n-240912.html

Mộc Châu địa điểm du lịch

Tin tức mới nhất