Dispatch thẳng tay xóa bài đăng, Kim Seon Ho trong sạch?

Động thái của hung thần showbiz khiến fan Kim Seon Ho hết sức vui mừng.

Cả ngày 18/10, cư dân mạng xôn xao trước thông tin nam diễn viên K là người đã ép bạn gái phá thai, bội bạc.

Hàng loạt dẫn chứng đều đưa đến đáp án là Kim Seon Ho, khiến nhiều người càng thêm hoang mang và không thể tin nổi, bởi trước đó nam diễn viên luôn được biết đến với hình tượng "Bé Ngoan".

Không những thế, đã có đến 3 nhãn hàng ẩn/gỡ hình ảnh của Kim Seon Ho đi. Điều này khiến nhiều người ngỡ rằng họ đang ngầm khẳng định nam tài tử chính là nhân vật trong vụ phốt đó.

Dispatch thẳng tay xóa bài đăng, Kim Seon Ho trong sạch?-1
Kim Seon Ho

Mới đây, một thông tin xuất hiện khiến cho người hâm mộ của Kim Seon Ho hết sức vui mừng, đó là động thái mới nhất của hung thần showbiz - Dispatch.

Theo đó, phía Dispatch đã cho gỡ bài đăng "Nam diễn viên K và bạn gái", đây là điều hiếm có khó tìm ở đơn vị truyền thông này.

Trước nay, Dispatch nổi tiếng là khó đàm phán và không có chuyện dùng tiền để có thể xoá bài đăng, chỉ khi họ cảm thấy nội tình có vấn đề mới quyết định thẳng tay xoá bài. 

Dispatch thẳng tay xóa bài đăng, Kim Seon Ho trong sạch?-2
Bài đăng về Nam diễn viên K và bạn gái đã bị Dispatch thẳng tay xoá bỏ

Hành động của Dispatch làm tăng thêm niềm tin cho người hâm mộ Kim Seon Ho rằng thần tượng của họ đang bị oan. 

Thêm vào đó, trong khi phía công ty quản lý và nam diễn viên chưa lên tiếng về tin đồn, nhưng vào chiều nay, W Korea - tạp chí thời trang hàng đầu Hàn Quốc vẫn đăng hình Kim Seon Ho lên trang chủ. 

Điều này làm dấy lên hy vọng bài bóc phốt của cô A có điều gì đó khuất tất, hay bài đăng nhắm vào Kim Seon Ho vì mục đích cá nhân, hoặc nam diễn viên vô tình trở thành nạn nhân?

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/dispatch-thang-tay-xoa-bai-dang-nam-dien-vien-k-va-ban-gai-kim-seon-ho-trong-sach-2251492.html

Kim Seon Ho Sao Hàn

Tin tức mới nhất