DNA của Park Yoochun trùng khớp trên quần lót của nhân viên quán bar

(2Sao) - Cảnh sát Kangnam xác nhận DNA trên tang vật cô Lee cùng cấp hoàn toàn trùng khớp với DNA của Park Yoochun.

Vào sáng ngày 8/7, báo chí Hàn Quốc đồng loạt đưa tin cảnh sát Kangnam Seoul cho biết, DNA của Park Yoochun trùng khớp với DNA chất dịch dính ở quần lót mà cô Lee cung cấp. Đây chính là bằng chứng cô Lee cung cấp cho cảnh sát trong quá trình điều tra nhằm xác nhận việc cô bị Park Yoochun xâm hại tình dục.


Cảnh sát cho biết, theo kết quả điều tra, Park Yoochun thực sự phát sinh quan hệ tình dục với cô Lee, tuy nhiên dù có bằng chứng là việc DNA trùng khớp nhưng rất khó có thể xác định Park Yoochun có hành vi bạo lực, cưỡng ép cô Lee hay không. Vì thế, phía cảnh sát đang thảo luận để xử lý rằng Park Yoochun vô tội.


Vào chiều ngày hôm qua, SBS bất ngờ đăng thông tin Yoochun được xử vô tội, cũng như cảnh sát ra lệnh bắt giữ cô Lee và bạn trai vì tội tống tiền, tuy nhiên ngay sau đó đại diện cảnh sát Kangnam cho biết không hề có việc đó xảy ra, hiện tại Park Yoochun đã lấy lời khai 5 lần, sắp tới ít nhất anh phải có mặt ở sở cảnh sát để phục vụ điều tra. Park Yoochun và tất cả các bị cáo trong vụ kiện đều cấm ra nước ngoài trong thời gian này.

Gen
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất