Bị treo giò trận gặp Australia, Duy Mạnh nhắn nhủ xúc động Trọng Hoàng

Không được cống hiến, cá nhân Duy Mạnh cũng rất tiếc nuối, lo lắng cho toàn đội.

Rạng sáng 3/9 (theo giờ Việt Nam), trận đầu ra quân của đội tuyển Việt Nam gặp Saudi Arabia đã diễn ra trên sân vận động Mrsool Park.

Trong những phút đầu hiệp 2, việc Duy Mạnh bị phạt 2 thẻ vàng liên tiếp, phải ra sân cùng quyết định penalty của trọng tài đã trở thành bước ngoặt thay đổi cục diện trận đấu. Chung cuộc, đội chủ nhà đã thắng lợi với kết quả 3 - 1.

Việc dính thẻ đỏ cũng đồng nghĩa với trận gặp Australia trên sân nhà Mỹ Đình vào lúc 19h ngày 7/9, Duy Mạnh sẽ không được ra sân thi đấu. Trung vệ họ Đỗ bị treo giò có thể nói sẽ khiến hàng thủ của tuyển Việt Nam gặp nhiều bất lợi.

Không được cống hiến, cá nhân Duy Mạnh cũng rất tiếc nuối, lo lắng cho toàn đội.

Bị treo giò trận gặp Australia, Duy Mạnh nhắn nhủ xúc động Trọng Hoàng-1
Duy Mạnh đã có nhiều pha cứu thua tuyển Việt Nam trận Saudi Arabia.

Tối 4/9, cầu thủ Trọng Hoàng cập nhật dòng trạng thái trên trang cá nhân: ''Về Việt Nam khí hậu thích thật đấy. Cố gắng trận tới nào''. Kèm theo đó là hình ảnh anh thi đấu trong trận gặp Saudi Arabia.

Bài đăng của Trọng Hoàng lập tức nhận bão tương tác, người hâm mộ đồng loạt vào gửi lời chúc nam cầu thủ cùng toàn đội. Gây chú ý hơn cả là lời nhắn nhủ của Đỗ Duy Mạnh đến Trọng Hoàng.

''Chạy cho cả phần của em nhé anh ơi'', Duy Mạnh khiến người hâm mộ bóng đá xót xa khi bình luận.

Bị treo giò trận gặp Australia, Duy Mạnh nhắn nhủ xúc động Trọng Hoàng-2
Bị treo giò trận gặp Australia, Duy Mạnh nhắn nhủ xúc động Trọng Hoàng-3
Duy Mạnh nhắn nhủ đàn anh.

Trước đó, ngay khi trận đấu với Saudi Arabia kết thúc, Duy Mạnh cũng gây chú ý với lời xin lỗi đến ban huấn luyện, đồng đội cũng như người hâm mộ vì đã để xảy ra "sự cố ngoài ý muốn" khiến toàn đội gặp khó khăn trong cuộc chiến.

"Gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến ban huấn luyện cùng toàn thể anh em cầu thủ và toàn thể mọi người hâm mộ. Tôi cũng rất buồn, điều đáng tiếc nhất lại đến với tôi và đội tuyển Việt Nam", trung vệ tuyển Việt Nam viết.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/do-duy-manh-nhan-nhu-xuc-dong-trong-hoang-n-276120.html

Nguyễn Trọng Hoàng Đỗ Duy Mạnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao