Đỗ Hải Đào và Thẩm Mộng Thần rạn nứt

Đỗ Hải Đào và Thẩm Mộng Thần đã yêu nhau 9 năm, là cặp đôi MC nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ.

Mới đây, các blogger nổi tiếng xứ Trung đưa tin vợ chồng Đỗ Hải Đào và Thẩm Mộng Thần rạn nứt. Bằng chứng là trên mạng xã hội cá nhân, cả hai đã lặng lẽ xóa sạch mọi tin về đối phương.

Hiện tại, khi vào trang cá nhân của Thẩm Mộng Thần, tìm kiếm tên Đỗ Hải Đào sẽ không hiển thị bất cứ nội dung nào. Ngược lại phía Đỗ Hải Đào cũng vậy. Từ khóa "Đỗ Hải Đào và Thẩm Mộng Thần" cũng đứng đầu top tìm kiếm trên mạng xã hội Weibo.

Đỗ Hải Đào và Thẩm Mộng Thần rạn nứt-1

Trước đó, vào hồi tháng 9, có tin đồn Đỗ Hải Đào và Thẩm Mộng Thần cãi nhau song chưa đến bước phải ly hôn. Bạn bè, người thân xung quanh cặp đôi đều biết chuyện này. 

Đỗ Hải Đào và Thẩm Mộng Thần là một trong những cặp đôi nổi tiếng hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ. Cặp đôi đã có quãng thời gian yêu nhau 9 năm trước khi về chung một nhà vào tháng 2 năm nay dù chưa tổ chức đám cưới. 

Đỗ Hải Đào và Thẩm Mộng Thần rạn nứt-2

Khi mới công khai hẹn hò, cư dân mạng mỉa mai cặp đôi là "người đẹp và quái vật" khi Đỗ Hải Đào sở hữu ngoại hình kém sắc, thua xa bạn gái. Dù vậy, thời gian đã chứng minh tình cảm cả hai dành cho đối phương là thật lòng.

Hiện công ty quản lý 2 nghệ sĩ vẫn chưa hồi đáp về tin đồn hôn nhân rạn nứt. 

Đỗ Hải Đào sinh năm 1987, là MC nổi tiếng của chương trình Happy Camp. Nam MC được khán giả yêu thích với hình tượng hài hước pha sự ngốc nghếch. 

Trong khi đó, Thẩm Mộng Thần kém bạn trai 2 tuổi, tích cực hoạt động nghệ thuật với nhiều vai trò như người mẫu, diễn viên, MC. Cô từng tham gia nhiều chương trình tạp kỹ như Tôi Là Ca Sĩ, Real Men, hay mới nhất là Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/do-hai-dao-va-tham-mong-than-ran-nut-n-323090.html

Sao Hoa Ngữ Thẩm Mộng Thần Đỗ Hải Đào

Tin tức mới nhất