Đỗ Mạnh Cường bị cảnh báo 'cẩn thận mang tiếng lợi dụng con nuôi'

Dòng tâm sự của Đỗ Mạnh Cường nhận được nhiều sự đồng cảm, cho thấy sự tận tâm trong việc chăm sóc các con.

Đỗ Mạnh Cường là NTK đông con nuôi của showbiz Việt. Cuộc sống của 8 nhóc tỳ thường xuyên được anh chia sẻ trên trang cá nhân.

Mới đây, NTK khoe khoảnh khắc dễ thương của 2 con gái Linh Đan và Mymy. "Không chịu nổi lại phải post tấm nữa các mẹ à. Đúng là trên đời này không có gì tuyệt vời hơn có con gái", Đỗ Mạnh Cường hạnh phúc bày tỏ.

Đỗ Mạnh Cường bị cảnh báo cẩn thận mang tiếng lợi dụng con nuôi-1
2 con gái của Đỗ Mạnh Cường.

Giữa vô số lời hay ý đẹp về 2 tiểu công chúa, một bình luận nhắc nhở Đỗ Mạnh Cường được chú ý đặc biệt.

Theo đó, tài khoản này tự nhận là người hâm mộ NTK nổi tiếng và đưa ra lời cảnh báo: "Bố Cường cẩn thận không lại bị bảo là nhận nuôi và lợi dụng các con để kiếm tiền".

Trước lời nhắc nhở, Đỗ Mạnh Cường liền phản hồi: "Cuộc đời này chỉ sợ sống sai chứ không sợ ai nói sai về mình. Nếu cái xã hội này không có những người từ bỏ con mình, nhiều người có thể nhận nuôi các con và lo cho các con một cuộc sống tốt, như vậy thì tốt đẹp lắm rồi.

Bố Cường chỉ quan tâm đến tương lai các con mình, không quan tâm đến những người tâm địa xấu, không giúp được gì cho ai nhưng lúc nào cũng nghĩ người khác xấu giống như mình".

Đỗ Mạnh Cường bị cảnh báo cẩn thận mang tiếng lợi dụng con nuôi-2
Đỗ Mạnh Cường bị cảnh báo cẩn thận mang tiếng lợi dụng con nuôi-3
Đỗ Mạnh Cường phản hồi lời cảnh báo.

"Chúng ta nhiều khi hay nghi ngờ lòng tốt của người khác, nhưng có bao giờ tự hỏi bản thân mình đã cho ai, đã làm gì cho những người xung quanh mình chưa, đã dám hy sinh cho những người xa lạ không phải máu mủ của mình chưa? Mọi người cứ làm đi, làm đi để thấy khi chúng ta làm chưa bao giờ dễ dàng như những gì chúng ta nói.

Sống tử tế cũng chưa bao giờ là dễ dàng, vì vậy khi phán xét hay nghĩ xấu về ai đó, hãy đặt mình vào vị trí của họ để cảm nhận bằng trái tim của mình. Nếu chúng ta không thể làm, thì cũng nói những điều tử tế để tiếp thêm sức mạnh cho những người đang cố gắng làm những điều tốt đẹp cho xã hội.

Nói điều tử tế mà còn khó, thì làm những điều tử tế còn khó đến nhường nào?", Đỗ Mạnh Cường nói thêm.

Đỗ Mạnh Cường bị cảnh báo cẩn thận mang tiếng lợi dụng con nuôi-4
Đỗ Mạnh Cường chăm sóc, nâng niu các con.

Đỗ Mạnh Cường là một trong những NTK nổi tiếng nhất showbiz Việt. Bên cạnh nghề nghiệp, anh còn được quan tâm khi nhận nuôi 8 em bé có hoàn cảnh khó khăn. NTK chăm sóc, nâng niu các bé như ruột thịt. Tình yêu thương của Đỗ Mạnh Cường đã làm những đứa trẻ bất hạnh ngày nào thật sự đổi đời.

Tuy nhiên, NTK cũng vấp phải những ý kiến trái chiều, khi thì bị mỉa mai nuôi con người khác để làm màu, lúc thì bị lên án nuông chiều các con quá mức, mới vài tuổi đã cho diện hàng hiệu...

Trước những ý kiến không hay, Đỗ Mạnh Cường đều lên tiếng đáp trả và nhận được sự đồng cảm.

Lam Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/do-manh-cuong-bi-canh-bao-can-than-keo-mang-tieng-loi-dung-con-nuoi-n-264710.html

Đỗ Mạnh Cường

Tin tức mới nhất