Đỗ Mạnh Cường 'nổi điên' vì Quỳnh Trần JP ăn chân gấu?

Mặc dù Đỗ Mạnh Cường không chỉ đích danh nhưng mọi người đều hiểu anh đang nhắc tới ai.

Những ngày qua, cộng đồng mạng tranh cãi gay gắt clip ăn uống của Quỳnh Trần JP. Nguyên nhân xuất phát từ việc nữ vlogger mua bàn chân gấu còn nguyên lông và móng sắc nhọn từ siêu thị, sau đó chế biến và ăn ngon lành. 

Dù văn hóa sống mỗi nơi khác nhau, song đa số cho rằng đối tượng khán giả chính của Quỳnh Trần JP vẫn là người Việt. Do đó, việc cô đăng clip ăn thịt một loài động vật được xem là hoang dã ở nước ta đã gây ra không ít phẫn nộ.

Không chỉ hứng chịu "bão dislike", Quỳnh Trần JP còn bị nhiều người kêu gọi tẩy chay kênh Youtube.

Đỗ Mạnh Cường nổi điên vì Quỳnh Trần JP ăn chân gấu?-1
Quỳnh Trần JP hào hứng thưởng thức bàn chân gấu.

Khi sự việc của Quỳnh Trần JP đang gây tranh cãi, Đỗ Mạnh Cường đăng đàn gây chú ý.

NTK cho biết anh không dũng cảm xem và cũng không có nhu cầu xem "mấy đứa ăn uống trên Youtube". Tuy nhiên khi đọc báo, Đỗ Mạnh Cường cảm thấy "ghê rợn những người ăn động vật hoang dã, quý hiếm".

Đỗ Mạnh Cường nổi điên vì Quỳnh Trần JP ăn chân gấu?-2
Đỗ Mạnh Cường không chỉ đích danh nhưng mọi người đều hiểu anh đang nhắc tới ai.

Nhận định của Đỗ Mạnh Cường được nhiều người tán thành, song cũng vấp phải một số ý kiến trái chiều. Trước những phản hồi thiếu tích cực, NTK họ Đỗ đã lên tiếng nói rõ quan điểm. 

"Người ta ai cũng có lý do cho những hành động của mình.

Người ăn trộm, ăn cướp thì lấy lý do là nghèo, không có tiền phải đi cướp. Người giật chồng, cướp vợ người khác thì lấy lý do vì tình yêu và lỗi do gia đình kia không hạnh phúc. Người giết người thì vì mẫu thuẫn cá nhân, tiền bạc, tình yêu, hận thù... Người thì ăn thịt chó, thịt mèo, thịt động vật hoang dã... vì họ thấy bán thì họ ăn. 

Ai cũng có quyền chọn cho mình lối sống riêng mà họ nghĩ rằng họ đúng", Đỗ Mạnh Cường mở đầu.

Đỗ Mạnh Cường nổi điên vì Quỳnh Trần JP ăn chân gấu?-3

Mỗi người được chọn cho mình một cách sống, song Đỗ Mạnh Cường cũng khẳng định anh có quyền nói lên quan điểm cá nhân.

"Tôi cũng như rất nhiều người khác cảm thấy ghê rợn, phẫn nộ trước những hành động thì đó cũng là cảm xúc cá nhân của chúng tôi. Nên đừng ai cố gắng bao biện, giải thích, tỏ vẻ đồng cảm và mình là người bao dung, tử tế trước những hành động như vậy. 

Chúng tôi đủ nhận thức để biết phân biệt đúng sai, để biết cái gì nên làm và không nên làm. Con người có bộ não để biết suy nghĩ trước khi làm bất cứ việc gì. Nếu đã là người tử tế, chắc chắn bạn sẽ biết sống sao cho đúng chứ không phải để cả xã hội phải lên án.

Làm người tử tế hay không tử tế đều là lựa chọn của cá nhân mỗi người. Sống sao cho không uổng phí cuộc đời vì mỗi người chỉ sống một lần mà thôi", Đỗ Mạnh Cường gay gắt.

Đỗ Mạnh Cường nổi điên vì Quỳnh Trần JP ăn chân gấu?-4
NTK Đỗ Mạnh Cường.

Lên quan tới sự việc, Quỳnh Trần JP đã lên tiếng trần tình. Khẳng định không phạm pháp, nữ vlogger đưa loạt lý do như nghề nghiệp, công việc, kiếm tiền nuôi gia đình để giải thích.

Tuy nhiên, Quỳnh Trần JP cũng nhận ra việc ăn chân gấu là không nên, chưa hợp lý và xin rút kinh nghiệm sau sự việc này. 

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/do-manh-cuong-len-an-quynh-tran-jp-an-chan-gau-n-259799.html

Quỳnh Trần JP Đỗ Mạnh Cường

Tin tức mới nhất