Đỗ Mạnh Cường nhắn 4 rể tương lai: 'Chửi vợ bắt ly dị liền'

Chưa rõ Đỗ Mạnh Cường thật hay đùa nhưng chủ đề này đang được các mẹ bỉm sữa rôm rả bình luận.

Mới đây, Đỗ Mạnh Cường khoe ảnh chụp cùng đàn con gái nuôi. Bức ảnh khiến nhiều người thích thú, bởi 4 nhóc tỳ nhà Đỗ Mạnh Cường mỗi người một vẻ nhưng đều xinh xắn, dễ thương.

Đáng chú ý nhất là status đính kèm của ông bố bỉm sữa. NTK nói chuyện kén rể tương lai với những quy tắc bắt buộc dành cho các chàng trai "ứng tuyển".

Đỗ Mạnh Cường nhắn 4 rể tương lai: Chửi vợ bắt ly dị liền-1
4 con gái nuôi của Đỗ Mạnh Cường, từ trái qua phải: Én - Mymy - Linh Đan - Sóc.

"Nhà có 4 cô con gái, sau này kén rể cũng sẽ mệt lắm đây.

Mà bố Cường nói trước, chàng nào muốn lấy con gái bố Cường là xác định ở rể, không thì phải ở nhà sát bên. Nói tóm lại là không bao giờ được vượt ra khỏi tầm mắt, để có chuyện gì là xử lý liền. Chỉ cần đánh hay chửi con gái bố Cường một phát thôi là bắt ly dị liền nha, không nói nhiều!", NTK này tỏ.

Đỗ Mạnh Cường nhắn 4 rể tương lai: Chửi vợ bắt ly dị liền-2
Những điều kiện mà Đỗ Mạnh Cường đặt ra cho các chàng rể tương lai.

Chưa rõ Đỗ Mạnh Cường thật hay đùa, nhưng chủ đề này đang được các mẹ bỉm sữa rôm rả bình luận. Khá nhiều tài khoản mạng tỏ ra đồng tình với NTK, bởi ai cũng muốn gửi trao con gái ở nơi tốt nhất.

"Đồng quan điểm. Chỉ cần dùng vũ lực là bê con về luôn. Ở nhà con là vàng, là ngọc, là kim cương, yêu thương chẳng hết cơ mà, cớ gì lại để con khổ vì loại vũ phu không đáng ấy nó hành", một người nêu ý kiến. 

"Cường quá yêu các con, dù sau này các con khôn lớn, trưởng thành, lập gia đình nhưng Cường vẫn muốn bảo vệ con như lúc con còn là những đứa trẻ. Thật sự cảm nhận được tình thương của Cường dành cho các con của mình quá lớn", một bà mẹ khác bày tỏ.

Thêm một ý kiến bàn luận: "Không máu mủ ruột rà mà anh nuôi các bé còn hơn ruột thịt thì yêu cầu với các chàng rể như vậy là không hề cao. Con của ai cũng xứng đáng được yêu thương, chứ không phải cưới về là quên hết sống như một quý cô là như thế nào".

Cũng có người trêu NTK "chưa chi đã bênh con gái quá rồi", song vẫn thích quan điểm bảo vệ con của anh. 

Đỗ Mạnh Cường nhắn 4 rể tương lai: Chửi vợ bắt ly dị liền-3
8 người con nuôi của NTK.

Ở thời điểm hiện tại, Đỗ Mạnh Cường đã nhận nuôi 8 người con, đều là những hoàn cảnh bất hạnh. Trong đó, bé thứ 8 về với gia đình Đỗ Mạnh Cường vào cuối tháng 3 vừa qua. 

Cuộc sống bỉm sữa với 8 người con của Đỗ Mạnh Cường nhận được nhiều sự quan tâm. Dù nhà đông con nhưng anh vẫn dành sự quan tâm đủ đầy cho từng đứa trẻ, chăm từ miếng ăn tới giấc ngủ, thậm chí cho mặc hàng hiệu đắt đỏ... 

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/do-manh-cuong-nhan-4-re-tuong-lai-chui-vo-bat-ly-di-lien-n-262579.html

Đỗ Mạnh Cường

Tin tức mới nhất