Đỗ Mạnh Cường bị phản đối khi nói mãi chuyện khán giả NUÔI nghệ sĩ

Bình luận của tài khoản mạng khiến Đỗ Mạnh Cường nổi giận. Anh thậm chí tuyên bố "block" hết những người "like" bình luận trái chiều.

Thời gian gần đây, chữ "nuôi" khiến showbiz Việt dậy sóng bàn luận. Nguyên nhân xuất phát từ phát ngôn "khán giả không bao nuôi nghệ sĩ" của đạo diễn Bùi Quốc Bảo.

MC Quốc Bình, MC Kỳ Duyên, ca sĩ Thảo Trang... bày tỏ sự đồng tình khi cho rằng "khán giả không nuôi nghệ sĩ", đó đơn thuần chỉ là mối quan hệ cộng sinh, đôi bên cùng có lợi.

Một số nghệ sĩ khác lại phản biện, cho rằng khán giả có nuôi nghệ sĩ, trong đó có NTK Đỗ Mạnh Cường.

Đỗ Mạnh Cường bị phản đối khi nói mãi chuyện khán giả NUÔI nghệ sĩ-1
NTK Đỗ Mạnh Cường.

Theo Đỗ Mạnh Cường, nghệ sĩ không cần khán giả thì chẳng khác nào kinh doanh không cần khách hàng. Anh cũng nói thêm, con người chỉ chết khi không có tiền để sống, chứ không ai chết khi không nghe nhạc, xem phim hay thưởng thức nghệ thuật.

Thậm chí, chữ "nuôi" còn được Đỗ Mạnh Cường khẳng định theo đúng nghĩa đen. NTK cho rằng chính khách hàng là người nuôi anh và 8 người con một cách trực tiếp.

"Làm nghệ thuật mà có may mắn được khán giả yêu thương thì hãy nên trân trọng. Làm nghệ thuật thì cũng như nhiều ngành nghề khác trong xã hội, đừng đặt vị trí của mình lên cao quá so với những ngành nghề khác.

Tôi cảm thấy may mắn vì được khách hàng NUÔI tôi, vì tôi hiểu khách hàng của mình cũng phải nai lưng vất vả kiếm tiền để mua sản phẩm của mình", Đỗ Mạnh Cường bày tỏ.

Đỗ Mạnh Cường bị phản đối khi nói mãi chuyện khán giả NUÔI nghệ sĩ-2
NTK cho rằng chính khách hàng đang nuôi anh và 8 người con.

Dù quan điểm của Đỗ Mạnh Cường nhận được nhiều sự ủng hộ, song việc anh đề cập khá nhiều về chữ "nuôi" khiến một số cư dân mạng khó chịu.

Cụ thể, trong bài đăng có chữ "nuôi" mới nhất của Đỗ Mạnh Cường, một tài khoản thẳng thắn nhắc nhở: "Nói nhiều quá mất hay".

Trước ý kiến trái chiều, Đỗ Mạnh Cường gay gắt: "Ủa, nói gì mà mất hay hả em? Anh nói gì bất lịch sự, vô duyên hay xúc phạm ai không? Mấy đứa thích dạy đời như em mới không nên nói nữa đó".

Thậm chí, NTK còn tuyên bố "block" hết những ai "like" bình luận của dân mạng trên.

Đỗ Mạnh Cường bị phản đối khi nói mãi chuyện khán giả NUÔI nghệ sĩ-3
Bài đăng mới nhất của Đỗ Mạnh Cường.

Đỗ Mạnh Cường bị phản đối khi nói mãi chuyện khán giả NUÔI nghệ sĩ-4
NTK gay gắt khi bị nhắc nhở "nói nhiều quá mất hay".

Đỗ Mạnh Cường bị phản đối khi nói mãi chuyện khán giả NUÔI nghệ sĩ-5Đỗ Mạnh Cường bị phản đối khi nói mãi chuyện khán giả NUÔI nghệ sĩ-6
Đỗ Mạnh Cường bị phản đối khi nói mãi chuyện khán giả NUÔI nghệ sĩ-7
Đỗ Mạnh Cường bị phản đối khi nói mãi chuyện khán giả NUÔI nghệ sĩ-8
Đỗ Mạnh Cường bị phản đối khi nói mãi chuyện khán giả NUÔI nghệ sĩ-9Đỗ Mạnh Cường bị phản đối khi nói mãi chuyện khán giả NUÔI nghệ sĩ-10
Những bài đăng liên tiếp bàn về chữ nuôi của Đỗ Mạnh Cường trong những ngày qua.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/do-manh-cuong-bi-nhac-nho-vi-ban-chu-nuoi-qua-nhieu-n-262437.html

Đỗ Mạnh Cường Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao