'Đổ rầm rập' trước những biểu cảm dễ thương của nam thần Isaac trên ghế nóng

(2Sao) - Isaac được bình chọn là giám khảo hài hước và đáng yêu nhất trên ghế nóng Vietnam's Idol Kids.

Vào 20h00 Chủ nhật, ngày 24/4/2016, tập đầu tiên của chương trình Thần tượng âm nhạc nhí – Vietnam Idol Kids sẽ chính thức lên sóng giờ vàng trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam.

Để chuẩn bị cho tập mở đầu, vòng Audition của cuộc thi tại thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra tại TP.HCM vào cuối tuần qua, trong không khí vô cùng vui tươi và sôi động.


Hơn 60 bạn nhỏ khu vực miền Nam đã có mặt đông đủ tại vòng Audition lần này với phong thái vô cùng tự tin. Phần lớn các thí sinh nhí năm nay chọn thể hiện các làn điệu dân ca của cả ba miền Bắc – Trung – Nam, với phần đầu tư trang phục tỉ mỉ và cách hát rất ngọt ngào, cảm xúc.

Cũng ở vòng Audition lần này, Issac, Văn Mai Hương và Tóc Tiên - bộ ba giám khảo trẻ trung và đầy nhiệt huyết - đã có sự kết hợp lần đầu tiên rất ăn ý. Trong khi Văn Mai Hương có những nhận xét về chuyên môn, Issac lại là người tạo động lực cho các thí sinh bộc lộ hết các khả năng của mình, và Tóc Tiên có vai trò đưa ra một nhận xét toàn diện cho các bạn nhỏ. Chính sự “phân công ngầm” trên đã giúp chương trình chọn được nhiều gương mặt giành vé vàng vô cùng thuyết phục.


Chia sẻ thêm về ngày làm việc ăn ý của ban giám khảo, Issac cho biết:

“Trong ban giám khảo thì Hương là người nhận xét về chuyên môn cho các bạn nhỏ, đó là những đóng góp thực sự rất tuyệt vời cho các bạn. Còn Issac thì là người cổ vũ, khuyến khích các bé thể hiện những khả năng mà các bé còn e dè chưa dám bộc lộ. Thúc đẩy các bé thể hiện bản thân mình. Tóc Tiên thì là người nhận xét chung cho các em. Các bé sẽ có được những góp ý mang tính bao quát để tự hoàn thiện mình.

Mỗi giám khảo đều có một nhiệm vụ quá cụ thể rồi, nên khi cả ba ngồi trên ghế nóng cũng rất dễ làm việc với nhau. Mình thì không tự khen được!(cười) Nhưng hy vọng khán giả xem chương trình cũng như các bé thí sinh sẽ cảm thấy thoải mái, vì ba gương mặt này rất là trẻ và cũng rất là tâm huyết!”



Từng thành công với vai trò MC và MC hậu trường ở các cuộc thi ca hát như Học viện ngôi sao 2015 và Vietnam Idol mùa 5… trở lại đảm nhiệm vai trò MC với chương trình phiên bản nhí lần này, Cao Thanh Thảo My được dự đoán sẽ là một MC linh hoạt, nắm bắt được tâm lý của thí sinh, qua đó giúp các bé tự tin thoải mái thể hiện phần thi của mình.

Tự nhận là tính mình “khá trẻ con”, cô nàng MC có đôi mắt biết cười này chắc chắn sẽ cùng với các thí sinh nhí có những màn tung hứng thú vị gửi đến khán giả theo dõi chương trình.

Thần tượng Âm nhạc Nhí – Vietnam Idol Kids chính thức lên sóng giờ vàng VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam vào 20h00 Chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 24/4/2016.

Cùng xem một vài biểu cảm dễ thương của 3 giám khảo trên ghế nóng Vietnam's Idol Kids:














KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất