Văn Mai Hương tự tin khi ngồi ghế nóng của Vietnam Idol Kids

(2Sao) - Văn Mai Hương là vị giám khảo thứ 2 của Vietnam Idol Kids.

Sau khi hé lộ thành viên đầu tiên trở thành giám khảo của Thần tượng âm nhạc nhí - Vietnam Idol Kids là Isaac, chiều nay Ban tổ chức tiếp tục công bố Văn Mai Hương sẽ là bạn đồng hành của nam ca sĩ điển trai nhóm 365.

Với sự trẻ trung, sôi động lẫn niềm nhiệt huyệt và đam mê lớn dành cho âm nhạc, Á quân Thần tượng âm nhạc – Vietnam Idol mùa thứ 3 – ca sĩ Văn Mai Hương đang rất sẵn sàng và hào hứng với hành trình tìm kiếm và tuyển chọn những tài năng âm nhạc nhí từ mọi miền đất nước. Cô cũng hy vọng bản thân sẽ góp phần giúp các bạn nhỏ có một sân chơi âm nhạc thú vị, thân thiện và chuyên nghiệp vào mùa hè này.


Cả hai giám khảo Isaac và Văn Mai Hương đều là các ca sĩ trẻ với những sản phẩm âm nhạc chất lượng, được đông đảo khán giả yêu mến và nhận được sự đánh giá cao từ những nhà chuyên môn.

Tuy nhiên khác với Issac, Văn Mai Hương đã từng trải qua “thử thách ghế nóng” ở rất nhiều chương trình trước đó như Đồ rê mí 2013, SV 2016, Học viện ngôi sao,... Chắc chắn với kinh nghiệm dồi dào như trên, Văn Mai Hương sẽ tự tin làm tốt vai trò “cầm trịch” chương trình năm nay và đem đến nhiều câu chuyện bất ngờ, thú vị trên bàn giám khảo của Vietnam Idol Kids.


Nhận lời ngồi “ghế nóng” cho một chương trình về ca hát dành cho thiếu nhi, Văn Mai Hương cảm thấy rất hào hứng và giúp cô nhớ lại tuổi thơ của mình:

“Hương cảm thấy rất hưng phấn vì Hương đã từng đi trình diễn từ rất nhỏ và được các cô chú yêu mến, dẫn dắt, chỉ bảo rất tận tình. Hồi nhỏ Hương còn được đi diễn chung cùng rất nhiều các anh chị ca sĩ nổi tiếng mà giờ là những người đồng nghiệp của Hương.

Nhớ nhất lần được múa phụ hoạ cho chị Hồ Quỳnh Hương, lúc đó sướng phát điên lên ý. Khi tham gia Vietnam Idol được tiếp xúc cùng các chuyên gia và ca sĩ  mình thực sự được truyền cảm hứng để yêu nghề hơn và Hương cũng muốn được làm điều này với các em thí sinh”.


Văn Mai Hương cũng chia sẻ lý do đến với chương trình:

“Idol Kids theo phiên bản quốc tế là một cuộc chơi vui của trẻ em. Những đứa trẻ đam mê ca hát, cùng xuất hiện chung trong một sân chơi và chúng được tôn vinh như những gương mặt nghệ sỹ trẻ thơ. Sự hồn nhiên của chúng sẽ là chất xúc tác tạo nên một sân chơi thú vị”. 


Trên ghế nóng của Vietnam Idol Kids, nữ ca sĩ trẻ đã có những chia sẻ thẳng thắn về những mong đợi của cô với chương trình:

“Thực ra, điều Hương mong muốn nhất là các bậc phụ huynh và các thầy cô không tham gia một cách thô bạo vào việc huấn luyện trẻ em trở thành những chú gà đi thi các cuộc tìm kiếm tài năng. Bởi vì trẻ con tham gia ca hát để được sống trong niềm yêu thích của chúng chứ không phải để áp lực thành gà của ai, sau này sẽ làm ca sĩ ra sao. Một cuộc chơi không nhằm đến quyền lợi của trẻ em là một cuộc chơi kém văn minh.

Chính vì thế, Hương mong các bé thi Idol Kids sẽ thực sự thoải mái vui vẻ, và chiến thắng chính mình, thực sự nhập cuộc như một cuộc giao lưu kết bạn hơn là những màn thi đấu nảy lửa phân ngôi thứ.”.


Trưởng thành từ cuộc thi Vietnam Idol, Văn Mai Hương đã liên tiếp gặt hái được thành công khi trình làng những sản phẩm âm nhạc chất lượng, không chỉ được khán giả trẻ yêu thích mà còn được giới chuyên môn đánh giá cao. Năm 2012, Văn Mai Hương nhận giải Nữ ca sĩ được yêu thích nhất của HTV Award là một minh chứng khác cho sự thành công của cô ca sĩ trẻ sau danh hiệu Á quân từ Thần tượng âm nhạc Việt Nam.

Lần này với vai trò giám khảo, Văn Mai Hương cũng sẽ cùng Giám khảo Isaac và Giám đốc Âm nhạc – Nhạc sĩ Hoài An chính thức ra mắt các thí sinh nhí tiềm năng của Thần tượng âm nhạc nhí trong vòng audtion khu vực phía Bắc diễn ra vào chủ nhật tuần này, ngày 10/04/2016 tại Sân vận động Mỹ Đình - Hà Nội.

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất