Biểu cảm đáng yêu của Taeyeon khi fan ném đồ lót lên sân khấu

Taeyeon đang nhận được vô số lời khen vì vẻ mặt vừa tinh nghịch, vừa dễ thương khi chứng kiến fan ném đồ lên khu vực biểu diễn.

Mới đây, chủ đề "Biểu cảm của Taeyeon khi thấy fan ném đồ lót lên sân khấu trong concert của SNSD" xuất hiện trên Instiz đã được đông đảo thành viên tham gia diễn đàn này tích cực bàn luận sôi nổi.

Fan đưa ra bài viết này đăng tải một bức ảnh động ghi lại phản ứng của thủ lĩnh SNSD khi tình cờ bắt gặp fan tung đồ lên sân khấu. Trước hành động này, cô nàng lập tức giơ tay chỉ vào fan trên, miệng nói: "Hầy, cái thằng nhóc này!", đồng thời bày ra vẻ mặt: "Chị biết thừa nhóc rồi đấy nhé!". Fan lập ra chủ đề cho rằng đây là concert thực hiện tại nước ngoài của girlgroup nhà SM, vậy nên việc fan ném đồ lót lên khu vực trình diễn để bộc lộ tình cảm với thần tượng là hết sức bình thường.

Taeyeon biểu cảm đáng yêu và nghịch ngợm trước hành động quá khích của fan trong
concert SNSD


Trong khi đó, một số ý kiến khác lại chia sẻ rằng đây thực chất là sự việc xảy ra trong concert tại Hàn Quốc của SNSD, đồng thời vật được fan tung lên sân khấu không phải đồ lót mà là một chiếc khẩu trang. Nhưng dù theo chiều hướng giải thích nào thì fan cũng không hề phủ nhận biểu cảm đáng yêu của Taeyeon.

Fan bày tỏ nhiều ý kiến trước chủ đề này:

- "Ôi nhìn cái mặt kìa! Đúng chất Taengoo".

- "Đáng yêu muốn chết".

- "Đến concert của girlgroup thì tung đồ lót làm gì cơ chứ hahaha?".

- "Biểu hiện của cô ấy giống kiểu chị gái đang nhìn nhóc em nghịch ngợm trong nhà ấy".

- "Vừa ngầu vừa dễ thương. Quả là Taeyeon biến thái nhà mình hahaha".

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất