Bạn gái căng thẳng cho bán kết Hoa hậu Việt Nam, Đoàn Văn Hậu âm thầm cổ vũ

Đúng ngày diễn ra cuộc thi bán kết "Hoa hậu Việt Nam", chân sút gốc Thái Bình nhắn nhủ: "Hãy tin vào chính mình, cục cưng".

Đầu tháng 10 vừa qua, thông tin Đoàn Văn Hậu có bạn gái mới sau khi chia tay Hoàng Anh Ốc đã nhận về sự quan tâm cực lớn. Cụ thể, dân mạng phát hiện trong 141 người Văn Hậu theo dõi trên Instagram cá nhân, có sự xuất hiện của cái tên Doãn Hải My.

Đây chính là cô gái Việt duy nhất được 9X follow trên mạng xã hội. Về phần Hải My, cô cũng "đáp lễ" khi theo dõi chân sút gốc Thái Bình. 

Bạn gái căng thẳng cho bán kết Hoa hậu Việt Nam, Đoàn Văn Hậu âm thầm cổ vũ-1Bạn gái căng thẳng cho bán kết Hoa hậu Việt Nam, Đoàn Văn Hậu âm thầm cổ vũ-2
Cặp trai xinh gái đẹp theo dõi nhau trên mạng xã hội gây chú ý lớn

Doãn Hải My (SN 2001), sinh viên trường ĐH Luật Hà Nội, là ứng viên nặng ký cho ngôi vị Hoa hậu Việt Nam năm nay. Không chỉ sở hữu ngoại hình nổi bật, bảng thành tích học tập của cô cũng làm bao người trầm trồ.

Cụ thể, người đẹp 19 tuổi 12 năm đều là học sinh giỏi, tiếng Anh IELTS 7.0, thành thạo tiếng Trung,... Ngoài việc chơi tốt piano từ nhỏ, cô cũng có năng khiếu hát, vẽ và múa.

Bạn gái căng thẳng cho bán kết Hoa hậu Việt Nam, Đoàn Văn Hậu âm thầm cổ vũ-3

Mới đây, cặp đôi tiếp tục hâm nóng mạng xã hội khi một số "thánh soi" tìm ra được thông tin Doãn Hải My từng có chia sẻ về mối quan hệ với chân sút thuộc biên chế CLB Hà Nội vào đầu tháng 7. Người đẹp tiết lộ: "Mình và anh ấy không thân thiết, chúng mình quen biết qua gia đình thôi".

Thời điểm đó, Văn Hậu vẫn ở Hà Lan và Hải My vừa trở thành thí sinh Hoa hậu Việt Nam.

Bạn gái căng thẳng cho bán kết Hoa hậu Việt Nam, Đoàn Văn Hậu âm thầm cổ vũ-4

Nhưng trong diễn biến mới nhất, Đoàn Văn Hậu đã có động thái gây chú ý. Hẳn nhiều người biết, tối nay (10/10) sẽ diễn ra bán kết cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2020. Và chàng cầu thủ đăng story khoảnh khắc vui vẻ của bản thân kèm lời nhắn: "Belive in youseft, babe" (Tạm dịch: "Hãy tin vào chính mình, cục cưng") cùng hình trái tim đỏ chót.

Bạn gái căng thẳng cho bán kết Hoa hậu Việt Nam, Đoàn Văn Hậu âm thầm cổ vũ-5

Dân mạng lập tức bàn tán rôm rả, trong khi một số cho rằng Văn Hậu đang ẩn ý cổ vũ người yêu tin đồn. Tuy nhiên cũng có người khẳng định chắc chỉ là sự trùng hợp mà thôi.

Sự thật về chuyện hẹn hò này ra sao, dân mạng đang rất hóng chờ câu trả lời từ người trong cuộc.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doan-van-hau-am-tham-co-vu-doan-hai-my-n-238253.html

Đoàn Văn Hậu Hoa hậu Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao