Văn Hậu khoe ảnh ra sân ở SC Heerenveen nhưng fans chỉ săm soi đến vết thương ở chân

Đoàn Văn Hậu đã nhận về rất nhiều lời chúc mừng từ fans Việt sau khi anh được ra sân trong màu áo CLB CLB SC Heerenveen.

Rạng sáng 18/12 theo giờ Việt Nam, trận đấu giữa CLB SC Heerenveen và CLB Roda FC đã diễn ra. Sau thời gian dài chờ đợi trên băng ghế dự bị, cầu thủ Đoàn Văn Hậu đã chính thức được ra sân trong màu áo của đội bóng Hà Lan.

Theo đó, ở phút 89, anh được tung vào sân thay thế cho đồng đội tên Sherel Floranus.

Văn Hậu khoe ảnh ra sân ở SC Heerenveen nhưng fans chỉ săm soi đến vết thương ở chân-1

Dù chỉ có 4 phút thi đấu trên sân cỏ, chưa thể hiện nhiều khả năng của bản thân nhưng đây được coi là thời khắc quý giá giúp Văn Hậu có tương lai tươi sáng hơn ở trời Âu.

Tuy nhiên, trong lần chào sân này, anh cũng phải nhận 1 thẻ vàng ở phút 90 + 2. Kết quả chung cuộc, CLB SC Heerenveen đã mang về chiến thắng 2 - 0.

Trên trang cá nhân, Văn Hậu cũng bày tỏ niềm vui khi được ra sân sau bao ngày chờ đợi. Anh viết caption thể hiện sự lạc quan: "Phía trước là bầu trời".

Văn Hậu khoe ảnh ra sân ở SC Heerenveen nhưng fans chỉ săm soi đến vết thương ở chân-2Văn Hậu khoe ảnh ra sân ở SC Heerenveen nhưng fans chỉ săm soi đến vết thương ở chân-3

Rất nhiều người hâm mộ bóng đá nước nhà đã vào gửi lời chúc mừng Văn Hậu, hy vọng anh sẽ gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa tại Hà Lan. Tuy nhiên, cũng không ít người bày tỏ xót xa trước vết thương ở chân của anh tại Sea Games 30 diễn ra cách đây hơn 1 tuần.

Về phía SC Heerenveen, CLB này cũng dành riêng lời chúc cho Văn Hậu: "Khi giấc mơ thành sự thực. Một khoảnh khắc tuyệt đẹp. Đoàn Văn Hậu đã có màn ra mắt ở SC Heerenveen tối nay".

Văn Hậu khoe ảnh ra sân ở SC Heerenveen nhưng fans chỉ săm soi đến vết thương ở chân-4

Giữa tháng 9 vừa qua, chân sút gốc Thái Bình đã lên đường sang Hà Lan để đầu quân cho CLB SC Heerenveen theo dạng hợp đồng cho mượn kéo dài 1 năm. Mức lương anh nhận được hàng tháng là 18.000 Euro (khoảng 500 triệu đồng), đã trừ thuế. Với con số này, hậu vệ đến từ Việt Nam nằm trong top 5 cầu thủ nhận lương cao nhất Heerenveen.

Cầu thủ này vừa trở về khoác áo tuyển Việt Nam để tham dự Sea Games 30. Tuy nhiên, tại vòng chung kết U23 châu Á diễn ra vào tháng 1/2020 ở Thái Lan, Văn Hậu sẽ không có mặt vì phải tập trung chơi ở đội bóng mới.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doan-van-hau-chinh-thuc-ra-san-trong-mau-ao-clb-sc-heerenveen-n-205852.html

Đoàn Văn Hậu

Tin tức mới nhất