Đoàn Văn Hậu gặp biến căng đét, bị mắng 'cục súc, bố láo'

Sau thời gian dài nghỉ vì chấn thương, lần trở lại sân cỏ này của Đoàn Văn Hậu nhận ý kiến trái chiều.

Đoàn Văn Hậu (SN 1999) đến từ Thái Bình, là một trong những chân sút trẻ nhận về nhiều quan tâm của người hâm mộ trái bóng tròn thời điểm hiện tại. Anh luôn là sự lựa chọn ưu tiên của HLV Park Hang Seo ở cấp tuyển quốc gia, tham dự các giải đấu quan trọng.

Trở về từ Hà Lan sau 1 năm thi đấu theo dạng cho mượn, chân sút Thái Bình khoác áo CLB Hà Nội - đơn vị chủ quản của 9X suốt thời gian qua.

Đoàn Văn Hậu gặp biến căng đét, bị mắng cục súc, bố láo-1

Thi đấu được một thời gian, chàng cầu thủ rời sân cỏ vì chấn thương sụn chêm đầu gối, phải sang Hàn Quốc phẫu thuật. Hậu phẫu, anh cùng các chuyên gia thể lực thực hiện các bài tập phục hồi.

Sau hơn 1 năm chỉ ngồi hàng ghế khán giả, gần đây Văn Hậu đã chính thức trở lại sân cỏ.

Đoàn Văn Hậu gặp biến căng đét, bị mắng cục súc, bố láo-2
Đoàn Văn Hậu gặp biến căng đét, bị mắng cục súc, bố láo-3

Vẫn là những màn thi đấu lăn xả nhưng cách chơi gần đây của chân sút Thái Bình nhận nhiều ý kiến trái chiều. Theo đó, ở một số trận anh đã có những "tiểu xảo" phạm lỗi với đối thủ.

Đặc biệt, cư dân mạng còn ghi lại được hình ảnh Văn Hậu "đánh nguội" vào mặt Văn Toàn trong trận đấu giữa CLB Hà Nội và Hoàng Anh Gia Lai diễn ra cách đây hơn 1 tuần khi  2 bên có màn va chạm dẫn đến chấn thương của một cầu thủ.

Đoàn Văn Hậu gặp biến căng đét, bị mắng cục súc, bố láo-4
Hình ảnh gây tranh cãi trước đó của Văn Hậu với Văn Toàn.

Việc làm này của anh khiến một bộ phận người hâm mộ không hài lòng. Bởi vậy, trên fanpage chính thức của bạn trai Doãn Hải My, rất nhiều fans vào tổng tấn công.

Ngoài khuyên chàng cầu thủ nên giữ cái đầu lạnh khi chơi bóng, tránh những pha phạm lỗi thô bạo, số khác gay gắt mắng thẳng mặt Văn Hậu "cục súc", "đạo đức xấu".

Đoàn Văn Hậu gặp biến căng đét, bị mắng cục súc, bố láo-5
Đoàn Văn Hậu gặp biến căng đét, bị mắng cục súc, bố láo-6
Đoàn Văn Hậu gặp biến căng đét, bị mắng cục súc, bố láo-7

Tuy nhiên, vẫn có một bộ phận người hâm mộ vào động viên, khuyên Văn Hậu hãy cố gắng hết mình, theo đuổi ước mơ, cống hiến những trận đấu hay cho người hâm mộ bóng đá nước nhà.

Trước những ý kiến trái chiều, Văn Hậu không có bất cứ phản hồi nào. Trên fanpage anh vẫn đều đặn cập nhật những hình ảnh bên đồng đội là các thành viên CLB Hà Nội khi họ mang về những chiến thắng cho đội bóng thủ đô.

Đoàn Văn Hậu gặp biến căng đét, bị mắng cục súc, bố láo-8

Còn trên Facebook có nút tick xanh chính chủ, chàng trai trẻ vẫn đều đều cập nhật các bài đăng về bản thân. Đặc biệt, cách đây hơn 1 tuần, Văn Hậu còn khoe loạt hình tình tứ bên bạn gái Doãn Hải My, chính thức xác nhận chuyện hẹn hò của cả hai.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-mang-choi-ban-tren-san-bong-phan-ung-bat-ngo-doan-van-hau-n-318255.html

Đoàn Văn Hậu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao