Văn Hậu gọi video cho bạn gái từ Hà Lan giữa tin đồn chia tay

Dân mạng cho rằng Văn Hậu và Hoàng Anh không chia tay như đồn đoán trước đó khi hậu vệ sinh năm 1999 đăng ảnh gọi video cho bạn gái từ Hà Lan.

Tối 26/9, Đoàn Văn Hậu, cầu thủ đang thi đấu cho CLB SC Heerenveen, Hà Lan, đăng tải hình ảnh gọi video cho bạn gái Hoàng Anh trên story trang cá nhân. 

Dù dùng biểu tượng che mặt cả mình và bạn gái, nam cầu thủ vẫn tag tên Hoàng Anh vào bức ảnh. Dân mạng cho rằng hành động của hậu vệ sinh năm 1999 đã xóa tan tin đồn đôi trẻ "đường ai nấy đi" lan truyền trước đó.

Văn Hậu gọi video cho bạn gái từ Hà Lan giữa tin đồn chia tay-1
Văn Hậu đăng ảnh video call với bạn gái Hoàng Anh. Ảnh chụp màn hình.

Giữa tháng 9, ít ngày trước khi Văn hậu lên đường sang Hà Lan hội quân cùng đội bóng mới, nhiều người xôn xao thông tin anh và người yêu Hoàng Anh đã chia tay.

Cả hai gỡ bỏ toàn bộ hình ảnh, story liên quan đến nhau trên trang cá nhân. Phần highlight về chuyện tình cảm trên Instagram Hoàng Anh cũng bị xóa.

Không chỉ vậy, hơn một tháng gần đây, Văn Hậu không còn "thả tim" các hình ảnh của bạn gái trong khi vẫn chăm tương tác với nhiều người bạn như MC Vũ Thu Hoài, diễn viên Phanh Lee, vlogger Huyme.

Tối 12/9, cầu thủ 9X và người yêu cùng xuất hiện tại tiệc sinh nhật của một người bạn.

Dù đăng tải nhiều hình ảnh thân thiết bên hội cầu thủ và bạn gái Chinh "Đen", Hoàng Anh không có bất kỳ tương tác nào với Văn Hậu. Trong các bức ảnh chụp chung được bạn bè chia sẻ trên Facebook, Hoàng Anh và hậu vệ sinh năm 1999 không ngồi cạnh nhau.

Văn Hậu gọi video cho bạn gái từ Hà Lan giữa tin đồn chia tay-2
Văn Hậu và Hoàng Anh cùng tham dự tiệc sinh nhật của một người bạn. Ảnh: Trần Hoàng Quân.

Đoàn Văn Hậu (sinh năm 1999, Thái Bình) là hậu vệ, tiền vệ trẻ tuổi nhất trong đội tuyển Việt Nam. Trước khi gia nhập SC Heerenveen (Hà Lan) theo bản hợp đồng cho mượn một năm vào ngày 2/9, Văn Hậu chơi cho CLB Hà Nội.

Nguyễn Hoàng Anh (sinh năm 1999, Thái Bình) nhận được sự quan tâm của dân mạng khi công khai chuyện tình cảm với Văn Hậu vào tháng 4/2018.

Trong hơn một năm bên nhau, 9X thường xuyên đăng ảnh thân thiết với bạn trai và hội cầu thủ trên trang cá nhân. Hiện cô sở hữu Instagram có gần 100.000 người theo dõi.

Văn Hậu gọi video cho bạn gái từ Hà Lan giữa tin đồn chia tay-3
Văn Hậu gọi video cho bạn gái từ Hà Lan giữa tin đồn chia tay-4
Đoàn Văn Hậu công khai bạn gái Hoàng Anh vào tháng 4/2018. Ảnh: Instagram NV.
 

Theo Zing


Đoàn Văn Hậu

Tin tức mới nhất