Đoàn Văn Hậu chuẩn bị lên đường sang châu Âu thi đấu, bạn gái xinh đẹp bất ngờ gặp vận xui

Dòng chia sẻ mới đây của Hoàng Anh - bạn gái Văn Hậu khiến không ít người lo lắng.

Cách đây ít ngày, thông tin Đoàn Văn Hậu của CLB Hà Nội được CLB SC Heerenveen (Hà Lan) "mua đứt" trong vòng 1 năm đã nhận về sự quan tâm lớn của người hâm mộ trái bóng tròn. Thời điểm Văn Hậu xác nhận chuẩn bị sang "trời Âu" thi đấu, lượng người theo dõi fanpage của SC Heerenveen cũng tăng lên đáng kể.

Ngay khi kết thúc đợt kiểm tra y tế ở CLB mới, chàng em út của tuyển Việt Nam đã bay về Thái Lan hội quân, chuẩn bị cho trận đối đầu với đội bóng xứ sở chùa vàng vào tối mai (5/9).

Đoàn Văn Hậu chuẩn bị lên đường sang châu Âu thi đấu, bạn gái xinh đẹp bất ngờ gặp vận xui-1

Ngoài quan tâm đến các động thái của hậu vệ SN 1999, người hâm mộ cũng dõi theo phản ứng của Hoàng Anh - bạn gái Văn Hậu khi cả hai chuẩn bị chịu cảnh yêu xa. 

Thế nhưng trên mạng xã hội, Hoàng Anh không đề cập đến bất cứ thông tin gì về việc bạn trai xuất ngoại. Cô chỉ đăng hình cá nhân, cùng những dòng chia sẻ "sâu xa": "Understanding is an art. And not everyone is an artist" (tạm dịch: Thấu hiểu là một nghệ thuật. Và không phải ai cũng là nghệ sĩ) hay "Đến thời khắc quyết định, chúng ta tự biết phải làm gì"... 

Đoàn Văn Hậu chuẩn bị lên đường sang châu Âu thi đấu, bạn gái xinh đẹp bất ngờ gặp vận xui-2

Và mới đây nhất trên Instagram, cô nàng tiếp tục làm fans lo lắng khi thông báo mất nick Facebook.  “Facebook của mình đang bị mất, mọi người có việc gì liên hệ với mình qua Instagram nhé”, Hoàng Anh buồn bã chia sẻ.

Dù không nêu rõ lý do bị mất tài khoản nhưng đa phần người xem đồn đoán cô vừa gặp phải hacker cao tay. Hiện người ngoài không thể truy cập vào trang cá nhân của gái xinh này.

Đoàn Văn Hậu chuẩn bị lên đường sang châu Âu thi đấu, bạn gái xinh đẹp bất ngờ gặp vận xui-3

Cách đây ít ngày, Quỳnh Anh - bạn gái Duy Mạnh mất cùng lúc 3 tài khoản Facebook, Instagram và Email. Ngoài ra, kẻ xấu lợi dung cơ hội cuỗm khá khá tiền từ việc nhận PR cho các thương hiệu, shop kinh doanh khác. 

Đến thời điểm hiện tại, các tài khoản này đã về chính chủ.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-doan-van-hau-bat-ngo-gap-van-xui-gay-hoang-mang-n-195115.html

Đoàn Văn Hậu Hacker Hot Girl

Tin tức mới nhất