Độc chiêu phong thủy xua đuổi tà khí trong nhà vào tháng cô hồn

Ngoài việc cúng khấn cẩn thận thì trang trí nhà cửa hay đặt những vật phẩm phong thủy cũng sẽ giúp gia chủ hóa giải xua đuổi tà khí hữu hiệu, giúp bạn bình an vượt qua tháng cô hồn.

Tháng bảy âm lịch hàng năm vẫn được dân gian gọi là tháng cô hồn. Bởi người ta quan niệm thời điểm này các vong hồn được trở về trần gian, mang theo nhiều tà khí, khiến mọi người thường gặp xui xẻo. Chính vì thế mà bạn cần một số mẹo phong thủy để hạn chế được nguồn tà khí này, hạn chế vận xui cho gia đình.

Cắm hoa sen ở phòng khách

Đã cuối mùa sen nhưng chúng ta vẫn có thể tìm loài hoa này để trang trí trong phòng khách. Hoa sen được coi là pháp bảo quan trọng của nhà Phật. Trang trí sen vừa đem lại sự thanh thịnh vừa lấy ánh sáng của Phật pháp xua đuổi tà ma trong tháng cô hồn.

Độc chiêu phong thủy xua đuổi tà khí trong nhà vào tháng cô hồn-1

Bài trí tượng Quan Công

Quan công là một trong những quan võ nổi tiếng nhất ở lịch sử Trung Hoa. Bài trí tượng Quan Công như sự hiện diện của một vị thần Hộ pháp, mang tới sức mạnh, sự quyết liệt và tinh thần quả cảm, không thế lực yêu ma quỷ quái nào dám xâm phạm. Vì thế, để tăng thêm dương khí xua đuổi âm khí trong tháng cô hồn, bạn nên đặt một bức tượng Quan Công trong nhà.

Độc chiêu phong thủy xua đuổi tà khí trong nhà vào tháng cô hồn-2

Đặt muối, tỏi ở những góc quan trọng

Từ xa xưa, dân gian đã sử dụng muối như một một vũ khí phong thủy giúp hóa giải những nguồn năng lượng tiêu cực trong nhà. Còn tác dụng trừ tà ma của tỏi chắc hẳn nhiều người đã biết. Vì vậy đề xua đuổi tà khí của tháng 7 âm lịch này, bạn hãy đặt những hộp muối hạt nhỏ hay củ tỏi ở góc cửa chính, cửa sổ hay vài góc nhỏ trong nhà.

Đặt chó đá trấn yểm trước cửa

Nếu ngôi nhà bạn đủ lớn và có điều kiện hãy mua một cặp chó đá để trước cửa. Cặp chó đá giống như một vật trấn yểm rất tốt trong phong thủy, ngăn chặn đường đi của các cô hồn đang cố gắng xâm nhập vào nhà.

Độc chiêu phong thủy xua đuổi tà khí trong nhà vào tháng cô hồn-3

Đốt nhang thơm

Nhang chính là vật phẩm phong thủy xua đuổi tà khí hữu hiệu trong tháng cô hồn. Nhang và hương thơm của nó có tác dụng xoa dịu tinh thần vong nhân, vì vậy trong thời gian này gia chủ nên đốt nhang hàng ngày vào thời điểm trước khi mặt trời lặn. Vị trí đốt nhang ngoài trời sẽ đem lại hiệu quả cao nhất, hóa giải những nguồn năng lượng tiêu cực.

Bài viết mang tính chất tham khảo

Theo Emdep

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/nha/doc-chieu-phong-thuy-xua-duoi-ta-khi-trong-nha-vao-thang-co-hon-20200819151823405.htm?fbclid=IwAR0Q89UnbQ_D4aIL6jFHz1r0Domvy-YDHnuYYVKCAx9ar9Q_lX9PJnaEEn8

phong thủy tháng cô hồn

Tin tức mới nhất