Độc đáo tường rào bể cá, ai đi ngang qua cũng phải trầm trồ

Chủ nhà chơi lớn khi làm nguyên một bể cá nổi bật nhất phố.

Bể cá, hồ cá không chỉ là thú vui phục đời sống tinh thần mà còn được xem là vật phát tài, đem lại tài lộc và may mắn cho gia chủ theo ý nghĩa phong thủy.

Ngoài ra, bể cá cũng là nơi thể hiện khả năng sáng tạo và phong cách của gia chủ. Do đó, không ít người đã đầu tư xây dựng cho nhà mình những bể cá, hồ cá sao cho độc đáo và mang chất riêng nhất.

Mới đây, một số người đã đăng tải những đoạn clip ngắn ghi lại cảnh bức tường rào có 1-0-2 của một ngôi nhà. Không xây theo kiểu gạch đá thông thường, tường rào này được thiết kế thành một bể cá rất to và lạ mắt, thu hút đông đảo sự quan tâm của người qua đường.


Bể cá thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường

Từ đoạn video được chia sẻ, có thể thấy, bể cá nằm gọn trong tường rào ngay ngoài đường lớn, chứa hàng trăm con cá lớn nhỏ.

Vào buổi tối, dưới hiệu ứng của ánh đèn, bể cá trông càng thêm phần lung linh, rực rỡ, như một thủy cung thu nhỏ. Không ít người đi đường đã phải đứng lại để chụp hình với bể cá độc lạ này.

Độc đáo tường rào bể cá, ai đi ngang qua cũng phải trầm trồ-1
(Ảnh: ilike.travel)

Độc đáo tường rào bể cá, ai đi ngang qua cũng phải trầm trồ-2
Hàng trăm con cá nhiều màu khiến bể cá trở nên lung linh hơn

Độc đáo tường rào bể cá, ai đi ngang qua cũng phải trầm trồ-3
(Ảnh: ilike.travel)

Độc đáo tường rào bể cá, ai đi ngang qua cũng phải trầm trồ-4
(Ảnh: Tin 3 phút)

Ngay sau được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, thiết kế độc lạ này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Ai nấy đều không khỏi trầm trồ vì tường rào kiểu bể cá quá đẹp mắt. Nhiều người từng đi qua ngôi nhà này còn chia sẻ rằng vì chiếc bể cá quá độc đáo nên ban đầu còn tưởng những chú cá trong bể là giả. 

Bên cạnh đó, một số người dùng mạng xã hội cũng bày tỏ sự thắc mắc rằng không biết khi trong cùng một bể, những chú cá to có ăn mất những con cá nhỏ hay không.

Tuy nhiên, chủ nhân của bể cá này đã giải đáp rằng những chú cá to được nuôi trong bể đều là loài cá ăn chay, nên sẽ không làm hại tới những con cá bé.

"Phải gọi là quá đầu tư luôn, anh chủ phải đam mê như thế nào mới nghĩ ra được ý tưởng này"

"Mình đã đi qua rồi nhé, phải nói là đã mắt luôn"

"Đẹp miễn bàn"

MSM
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doc-dao-tuong-rao-be-ca-khien-ai-di-qua-cung-phai-tram-tro-n-329967.html

bể cá

Tin tức mới nhất