Doctor Strange bị cắt khỏi 'WandaVision' vì là một 'gã da trắng'

Doctor Strange bị cắt khỏi tập cuối của "WandaVision" bởi Marvel không muốn một gã da trắng hút hết sự chú ý.

Theo Rolling Stone, ngôi sao Benedict Cumberbatch, diễn viên thủ vai Doctor Strange trong vũ trụ Marvel, được sắp đặt đóng cameo trong tập cuối WandaVision. Tuy nhiên sau đó anh bị cho "bay màu" bởi theo chủ tịch Marvel Kevin Feige, việc "bác sĩ Trang" xuất hiện có thể sẽ chiếm hết sự chú ý của khán giả dành cho Wanda.

Từ đầu series, Doctor Strange đã được khán giả dự đoán sẽ là cameo của WandaVision.
Từ đầu series, Doctor Strange đã được khán giả dự đoán là cameo của "WandaVision".

Feige nói: "Có thể một số người sẽ nghĩ: 'Sẽ ngầu đét nếu Doctor Strange xuất hiện'. Nhưng như thế khán giả sẽ không còn chú ý đến Wanda nữa, đó là điều chúng tôi không muốn. Kiểu như một gã da trắng xuất hiện và nói: Để tôi chỉ cho cô cách sử dụng phép thuật".

Trưởng nhóm biên kịch Jac Schaeffer cho biết Cumberbatch đáng lẽ cũng sẽ xuất hiện trong một quảng cáo của WandaVision, đó sẽ là thông điệp từ Doctor Strange gửi đến Wanda, nhưng ý tưởng đó cũng bị loại bỏ.

Thay vì để Doctor Strange giúp đỡ ngăn chặn ác nhân, loạt phim kết thúc với việc Wanda tự học được cách kiểm soát phép thuật và biến thành Scarlet Witch.

Không cần sự chỉ dạy của tiền bối, Wanda tự học được cách sử dụng sức mạnh mới và trở thành Scarlet Witch - phiên bản mạnh nhất của chính mình.

Không cần sự chỉ dạy của tiền bối, Wanda tự học được cách sử dụng sức mạnh mới và trở thành Scarlet Witch - phiên bản mạnh nhất của chính mình.

Theo ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/doctor-strange-bi-cat-khoi-wandavision-vi-la-mot-ga-da-trang-4272858.html

WandaVision

Tin tức mới nhất