Đợi cả mùa dịch để cưới, đúng ngày lên xe hoa cô dâu vào trạm y tế gấp

Câu chuyện đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội và thu hút đông đảo sự chú ý.

Sau khi dịch bệnh giảm, ở nhiều tỉnh thành, chuyện cưới xin bắt đầu được tiến hành. Mới đây, câu chuyện đám cưới của một cặp cô dâu chú rể được chia sẻ.

Một page lớn đăng tải bài viết như sau:

"Hồi hộp sau bao ngày dịch bệnh mới lấy được chồng, cô dâu nhập viện ngay giữa đường. Mới đây, một cô dâu quê Yên Thành - Nghệ An đang trên đường về nhà chồng ở Hà Tĩnh thì thì bất ngờ xỉu ngang, khiến họ hàng đôi bên sợ tái hết cả mặt. May mắn cô được đưa vào trạm y tế tiếp oxy kịp thời.

Đợi cả mùa dịch để cưới, đúng ngày lên xe hoa cô dâu vào trạm y tế gấp-1
Bài viết được đăng tải.

Sau 1 thời gian được các bác sĩ thăm khám, tâm lý bình tỉnh, sức khỏe hồi phục trở lại, cô dâu đã được xe ô tô trang bị bình oxy đầy đủ đưa thẳng về nhà chồng tại Hà Tĩnh".

Đính kèm với câu chuyện chính là hình ảnh cô dâu mệt mỏi đang được thở oxy ở trạm xá. Chú rể ngồi phía sau đỡ vợ vô cùng chu đáo. Có lẽ sau nhiều ngày chờ đợi để đám cưới cộng thêm nhiều chuyện lo toan, cô dâu đã bị mệt và ngất xỉu.

Đợi cả mùa dịch để cưới, đúng ngày lên xe hoa cô dâu vào trạm y tế gấp-2

Đợi cả mùa dịch để cưới, đúng ngày lên xe hoa cô dâu vào trạm y tế gấp-3

Đợi cả mùa dịch để cưới, đúng ngày lên xe hoa cô dâu vào trạm y tế gấp-4

Đợi cả mùa dịch để cưới, đúng ngày lên xe hoa cô dâu vào trạm y tế gấp-5
Cô dâu ngất xỉu trên đường về nhà chồng và được đưa vào trạm xá thở oxy.

Nhiều dân mạng đã đưa ra bình luận khác nhau, ai cũng cảm thấy thương cô dâu vì những ngày chuẩn bị hôn lễ đầy áp lực.

Tuy nhiên, đây cũng là một bài học để cho những cô dâu chú rể sắp lên xe hoa. Quan trọng nhất là việc họ giữ gìn được sức khỏe thật tốt cho ngày trọng đại, tránh rơi vào tình huống khó xử như cô dâu trong câu chuyện trên.

Dù vậy nhưng đây rõ ràng là một kỷ niệm đáng nhớ đối với bản thân hai nhân vật chính cũng như quan viên hai họ đúng không nào?

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/doi-ca-mua-dich-moi-duoc-cuoi-dung-ngay-len-xe-hoa-co-dau-khien-2-ho-so-tai-mat-be-gap-vao-tram-y-te-khi-dang-tren-duong-ve-nha-chong-162210911175417222.htm?fbclid=IwAR3sp0VXbnN1bhyS2sIg9Zg5uo107854SFF4AH82d2HDlixFt5G7MGx2eV0

Đám cưới

Tin tức mới nhất