Cô dâu câm điếc, nhà trai đối đãi khiến dân mạng khen ngợi

"Mẹ chồng không hề có ý coi thường nàng dâu, xem ra cô ấy đã tìm được một tổ ấm tốt".

Ngày 23/10, một video ghi lại cảnh tượng trong đám cưới ở Hồ Bắc (Trung Quốc) được chia sẻ lên mạng xã hội khiến dân mạng dậy sóng.

Theo tìm hiểu, trong ngày trọng đại của cặp đôi, cô dâu câm điếc không thể nghe hay nói chuyện với người xung quanh. Trong lúc dâng trà đến bố mẹ chồng, một người chú bên nhà trai đã nồng nhiệt hỗ trợ bằng cách ra ký hiệu, chuẩn bị đệm lót, ly nước giúp cô dâu hoàn thành suôn sẻ nghi lễ trong ngày cưới.

Trong video, thời điểm nhận ly nước từ con dâu, mẹ chồng đã giơ ngón tay cái thể hiện bà rất hài lòng với nàng dâu. Sau đó, bố mẹ chồng tặng cặp đôi uyên ương mỗi người phong bao đỏ.

Cô dâu câm điếc, nhà trai đối đãi khiến dân mạng khen ngợi-1Cô dâu câm điếc, nhà trai đối đãi khiến dân mạng khen ngợi-2

Lúc này, người chú bên nhà trai có động thái đáng chú ý khi giật chiếc phong bao lì xì trên tay chàng rể và đưa cho cô dâu khiến những người chứng kiến hôn lễ bật cười.

Cô dâu câm điếc, nhà trai đối đãi khiến dân mạng khen ngợi-3

Sự việc sau khi đăng tải đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng, hầu hết đều cảm thấy "tan chảy" trước hành động ấm ấp của nhà trai đối với cô dâu khuyết tật và tin rằng cô nhất định sẽ có cuộc sống hạnh phúc khi về nhà chồng.

Một số người bình luận:

"Cô dâu câm điếc có những khiếm khuyết không thể bù đắp, nhưng động thái bên nhà trai thực sự khiến cô dâu cảm thấy an toàn và biết có đồng minh đứng về phía mình".

"Mẹ chồng không hề có ý coi thường nàng dâu, xem ra cô ấy đã tìm được một tổ ấm tốt".

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/co-dau-cam-diec-ket-hon-hanh-dong-cua-nha-trai-khien-dan-mang-khen-ngoi-2257671.html

cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất