Đời thăng trầm của dàn mỹ nhân vào vai Đát Kỷ: Người nghiện ma túy, kẻ lao đao vì trốn thuế

Đát Kỷ là một trong những vai diễn được nhiều mỹ nhân Hoa ngữ thủ vai nhất.

Phó Nghệ Vỹ là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng nhất Trung Quốc thập niên 1990. Cô từng gây ấn tượng với vai diễn nàng Đát Kỷ xinh đẹp trong bộ phim "Phong Thần Bảng".

2sao.vn | Photobook

Vào đầu tháng 3/2019, nữ diễn viên gạo cội từng gây chấn động làng giải trí khi bị cảnh sát bắt giữ vì hành vi sử dụng ma túy đá và chứa chấp người sử dụng ma túy tại căn hộ của cô ở quận Triều Dương, Bắc Kinh, Trung Quốc. Theo lời của nữ diễn viên, 7 năm trước cô đã tìm tới chất gây nghiện để giải tỏa nỗi buồn sau cuộc hôn nhân không hạnh phúc.

2sao.vn | Photobook

Năm 1999, La Hải Quỳnh vào vai Đát Kỷ trong "Liên Hoa đồng tử Na Tra" và được đánh giá là một trong những nàng Đát Kỷ "ma mị" nhất của màn ảnh. Nhiều người nói rằng, dường như La Hải Quỳnh sinh ra là để vào vai hồ ly tinh lẳng lơ thâu tóm Trụ Vương bởi những phân cảnh nóng cùng vẻ ngoài thuần khiết, ngọt ngào pha chút quyến rũ, ma mị khiến tạo hình của nữ diễn viên lưu dấu ấn riêng, khó phai nhạt.

2sao.vn | Photobook

Năm 2010 thông tin người đẹp lên xe hoa cùng phó tổng chủ tịch tập đoàn giải trí Hoa Nghị - Phí Kỳ đã gây chấn động trong showbiz Hoa ngữ và khán giả. Hiện tại, La Hải Quỳnh đã rút lui khỏi làng giải trí, tập trung chăm sóc gia đình. Người đẹp đã hạ sinh hai tiểu công chúa đáng yêu. Nhiều người nhận xét nữ diễn viên họ La là người đẹp "đổi đời" thành công nhất nhờ lấy chồng đại gia.

2sao.vn | Photobook

Dù màn ảnh Hoa ngữ đã có nhiều minh tinh tên tuổi đảm nhận vai "hồ ly tinh" Tô Đát Kỷ thì quả thực, vẫn chưa có nhan sắc nào vượt qua được hình tượng kinh điển mà Ôn Bích Hà đã thể hiện. Đến nay khán giả vẫn khó lòng quên được đôi mắt sắc lạnh, bờ môi gợi cảm, những bước đi uyển chuyển của Tô Đát Kỷ dưới sự hóa thân của Ôn Bích Hà.

2sao.vn | Photobook

Ở tuổi 54, mỹ nhân họ Ôn vẫn khiến nhiều người ghen tị khi sở hữu vóc dáng thon gọn và thường xuyên xuất hiện trong những bộ trang phục khoét ngực, hở lưng. Dù khuôn mặt không tránh khỏi những dấu hiệu lão hóa do thời gian nhưng sao phim cấp 3 một thời vẫn hút ánh nhìn nhờ vẻ rạng rỡ.

2sao.vn | Photobook

Vào vai diễn này, Phạm Băng Băng nhận được vô số lời khen khi lột tả, thể hiện tâm lý nhân vật khi thay đổi bản chất trái ngược nhau vô cùng hoàn hảo.

2sao.vn | Photobook

Sau hơn một năm kể từ ngày scandal trốn thuế chấn động, Phạm Băng Băng vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật nhưng vị thế của người đẹp không còn như xưa.

2sao.vn | Photobook

Năm 2007, Lâm Tâm Như rũ bỏ hình tượng diễn viên dịu dàng, "lột xác'' thành mỹ nhân Đát Kỷ trong bộ phim "Bảng phong thần 2". Đây cũng là bản khác xa nhất so với truyền thuyết, hồ ly Đát Kỷ được nhân tính hóa.

2sao.vn | Photobook

Hiện tại ở tuổi 44, nữ diễn viên đã có được sự nghiệp đỉnh cao cùng hạnh phúc hôn nhân viên mãn với Hoắc Kiến Hoa và cô con gái Cá heo nhỏ đáng yêu.

2sao.vn | Photobook

Trương Hinh Dư đảm nhận vai Đát Kỷ trong "Phong thần anh hùng bảng 1" năm 2014. Sở hữu ngoại hình nổi bật, nữ diễn viên được cho là khá hợp với nhân vật hồ ly tinh này. Tuy nhiên, tạo hình lòe loẹt, phục trang diêm dúa đã phần nào “dìm” nhan sắc của Trương Hinh Dư.

2sao.vn | Photobook

Sau nhiều scandal ồn ào, cuộc sống của Trương Hinh Dư dường như thay đổi hoàn toàn sau khi cô kết hôn. Bên cạnh việc chăm sóc gia đình, nữ diễn viên vẫn chăm chỉ tham gia đóng phim, mới đây nhất là tác phẩm "Định chế tình yêu cao cấp" cùng Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba.

2sao.vn | Photobook

Nhiều khán giả nhận xét Vương Lệ Khôn quá đoan trang, trong sáng khi nhập vai Đát Kỷ. "Cô ấy không hề toát lên vẻ quyến rũ của Đát Kỷ", bình luận của một khán giả.

2sao.vn | Photobook

Mỹ nhân họ Vương từng bị công chúng chỉ trích một thời gian dài vì làm “tiểu tam” giật chồng, phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Đến năm 2017, nữ diễn viên hẹn hò với Lâm Canh Tân, tuy nhiên cả hai cũng chia tay sau 2 năm.

2sao.vn | Photobook

Ôn Bích Hà La Hải Quỳnh Vương Lệ Khôn trương hinh dư Phạm Băng Băng Lâm Tâm Như