Thùy Tiên đăng quang Miss Grand 2021

SỐC: Đối thủ Miss Grand chửi Thùy Tiên khi xem clip xé giấy nợ

Rất nhiều cư dân mạng Việt đang tấn công Sothida Pokimtheng để bênh vực Thùy Tiên.

Mới đây, các diễn đàn mạng lan truyền drama căng đét liên quan tới đại diện Campuchia và đại diện Việt Nam, thời điểm cuộc thi Miss Grand International 2021 đang diễn ra.

Theo đó, rất nhiều fans sắc đẹp Campuchia không thích Thùy Tiên lẫn fans Việt, vì sự cạnh tranh bình chọn khốc liệt giữa fans 2 nước.

Họ đã lan truyền clip cũ liên quan tới ồn ào nợ nần của Thùy Tiên trên các nền tảng mạng xã hội, thậm chí gửi clip cho BTC cuộc thi lẫn đại diện nước họ xem.

SỐC: Đối thủ Miss Grand chửi Thùy Tiên khi xem clip xé giấy nợ-1
Drama căng đét đang lan truyền, liên quan tới 3 đại diện Campuchia, Việt Nam, Thái Lan.

Bằng cách nào đó, đại diện Campuchia - Sothida Pokimtheng - đã xem được clip xé giấy nợ của Thùy Tiên. Sau khi xem, cô thậm chí chửi Thùy Tiên là "bad b*tch" ngay trước mặt đại diện Thái Lan - Indy Johnson.

Nhưng đáng chú ý, đại diện Thái Lan vì chơi khá thân với Thùy Tiên nên chia sẻ cho nghe. "Giờ mọi người hiểu tại sao trong top 10, không ai nắm tay hay tương tác gì với đại diện Campuchia nhé. Vì cô ta xấu tính", trích từ bài đăng bóc drama.

Theo kiểm tra, câu chuyện đại diện Campuchia chửi Thùy Tiên là "bad b*tch" sau khi xem clip xé giấy nợ là có thật. Điều này được chính đạo diễn Hoàng Nhật Nam - người anh thân thiết của Thùy Tiên - vô tình hé lộ qua một cuộc livestream.

SỐC: Đối thủ Miss Grand chửi Thùy Tiên khi xem clip xé giấy nợ-2
Đại diện Campuchia được cho là đã chửi Thùy Tiên.

Hiện tại, rất nhiều cư dân mạng Việt đang tấn công Instagram của Sothida Pokimtheng, khi cho rằng cô gái này xấu tính.

Trong khi đó, Sothida Pokimtheng hay Thùy Tiên vẫn chưa lên tiếng về vụ lùm xùm.

SỐC: Đối thủ Miss Grand chửi Thùy Tiên khi xem clip xé giấy nợ-3
Tại chung kết Miss Grand International 2021, đại diện Campuchia được đặc cách vào thẳng top 10 nhờ thắng giải bình chọn.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doi-thu-miss-grand-chui-thuy-tien-khi-xem-clip-xe-giay-no-n-287753.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên Miss Grand International Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Thùy Tiên đăng quang Miss Grand 2021