Đời thực Thanh Xà: Sao nữ trong vụ lộ 1.300 ảnh nhạy cảm chấn động giờ ra sao?

Nàng nữ chính Thanh Xà trong phiên bản mới lại “làm mưa làm gió” màn ảnh châu Á bởi vẻ đẹp say đắm lòng người thế này.

Ngày 30/3 vừa qua, trang HK01 thông báo bộ phim Thanh Xà được remake khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Tác phẩm mới được mang tên Thanh Xà: Tiền Duyên là phiên bản cải biên từ tác phẩm điện ảnh kinh điển Thanh Xà (1993) của đạo diễn Từ Khắc. 

Chung Hân Đồng

Chung Hân Đồng trong tạo hình nàng Thanh Xà khiến khán giả phấn khích với vẻ đẹp hút hồn đầy ma mị. Vẻ ngoài quyến rũ của cô nàng được cộng đồng mạng nhận xét thần thái cũng như nhan sắc của nàng Tiểu Thanh Chung Hân Đồng “một chín một mười” với đàn chị Trương Mạn Ngọc năm nào. 

Đời thực Thanh Xà: Sao nữ trong vụ lộ 1.300 ảnh nhạy cảm chấn động giờ ra sao?-1

Bộ phim remake xoanh quanh chuyện tình cảm của Thanh Xà (Chung Hân Đồng đóng) và Đạo Thanh (Lâm Hựu Uy thủ vai) trong quá trình tu tiên cả đã gặp nhau và yêu nhau. Trong một lần Đạo Thanh làm trái ý trời để giúp Tiểu Thanh nên anh phải chịu phạt luân hồi trong 100 năm. Vì lưu luyến chuyện tình cảm với Đạo Thanh, Thanh Xà chờ đợi và không ngưng tìm kiếm tung tích của người mình yêu.

Nói về Chung Hân Đồng, nữ diễn viên được khán giả biết đến rộng rãi khi góp mặt trong những bộ phim nổi tiếng như: Gia Đình Tinh Võ, Thiên Cơ Biến, Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Võ Tắc Thiên Bí Sử... Trước khi trở thành diễn viên, Chung Hân Đồng được biết đến với vai trò là một ca sĩ. Cô là thành viên của nhóm nhạc Twins có tiếng ở Hồng Kông.

Đời thực Thanh Xà: Sao nữ trong vụ lộ 1.300 ảnh nhạy cảm chấn động giờ ra sao?-2
Chung Hân Đồng đảm nhận vai nữ chính cho bộ phim Thanh Xà remake bản mới

Năm 2021, nữ diễn viên có tham gia dự án phim điện ảnh Phong Thần: Đát Kỷ. Chung Hân Đồng xuất hiện với vẻ ngoài già dặn khiến khán giả thất vọng về nàng Đát Kỷ do nữ diễn viên thủ vai. 

Chung Hân Đồng lại không may mắn trong đường tình duyên. Năm 2008, làng giải trí châu Á choáng váng trước scandal lộ 1.300 bức ảnh "nóng" của Trần Quán Hy cùng Chung Hân Đồng. Sau đó, Chung Hân Đồng lâm vào khủng hoảng tinh thần, xấu hổ, tuyệt vọng sau khi sự việc xảy ra.

Nữ diễn viên trẻ từng nghĩ tới chuyện bỏ nghề nhưng với sự động viên của những người thân, bạn bè thân thiết cô lấy hết dũng cảm để gây dựng lại tình cảm và sự nghiệp. 5 năm sau sự việc, Chung Hân Đồng mới có thể hoạt động bình thường trong làng giải trí. Cô không còn ca hát mà tập trung vào đóng phim. 

Tiếp đó, người đẹp quen Mạch Tuấn Long - con trai của chủ tịch công ty cổ phần viễn thông với khối tài sản lên đến hàng tỷ HKD. Thế nhưng, đứng trước sự phản đối của gia đình, vị thiếu gia này đã rút lại lời cầu hôn Chung Hân Đồng.

Đời thực Thanh Xà: Sao nữ trong vụ lộ 1.300 ảnh nhạy cảm chấn động giờ ra sao?-3
Hân Đồng và Lại Hoằng Quốc trong ngày cưới. 

Năm 2018, Chung Hân Đồng quyết định kết hôn cùng bác sĩ Lại Hoằng Quốc. Một năm sau, Chung Hân Đồng và Hoằng Quốc quyết định ly hôn. Cuộc hôn nhân đổ vỡ khiến Chung Hân Đồng có khoảng thời gian suy sụp. Nữ diễn viên tuyên bố: "Tôi sẽ không bao giờ tái hôn, một lần là quá đủ rồi. Tôi cảm giác mình không thích hợp với cuộc sống làm vợ và cũng thấy không cần thiết".

Đời thực Thanh Xà: Sao nữ trong vụ lộ 1.300 ảnh nhạy cảm chấn động giờ ra sao?-4

Vì những vấn đề trong cuộc sống, Chung Hân Đồng từng không kiểm soát được cân nặng của mình. Hình ảnh mỹ nhân xứ Cảng Thơm tăng cân khiến dân tình bàn tán xôn xao và bày tỏ sự thất vọng xen lẫn xót xa. 

Trương Ngọc Mạn

Tiểu Thanh trong bộ phim Thanh Xà do Trương Mạn Ngọc đảm nhận là một cô gái đố kỵ, hoạt bát, chán ghét sự cô đơn và thích bênh vực kẻ yếu. Hình ảnh quyến rũ, duyên dáng của Trương Mạn Ngọc đã ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả. 

Đời thực Thanh Xà: Sao nữ trong vụ lộ 1.300 ảnh nhạy cảm chấn động giờ ra sao?-5
Thanh Xà - vai diễnlàm nên tên tuổi Trương Mạn Ngọc

Trương Mạn Ngọc sinh năm 1964 tại Hong Kong (Trung Quốc). Từ nhỏ, cô cùng gia đình di dân sang Anh sinh sống và làm việc. Mạn Ngọc trở về Hong Kong năm 19 tuổi để sinh sống và trở thành diễn viên nổi tiếng. 

Trương Mạn Ngọc đăng ký tham gia Miss Hong Kong năm 1983 và giành ngôi vị Á hậu. Cô là nữ diễn viên người châu Á đầu tiên giành giải Nữ diễn viên xuất sắc tại Liên hoan phim Cannes và là người giữ kỷ lục về số lần được trao giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Giải thưởng Điện ảnh Hong Kong (5 lần), Kim Mã Đài Loan (4 lần).

Một số tác phẩm phim tiêu biểu của Trương Mạn Ngọc có thể kể đến như: Tân trát sư huynh, Đông tà tây độc, Tâm trạng khi yêu, Anh hùng, Điềm mạt mật,... 

Về đời tư, cô trải qua một cuộc hôn nhân với đạo diễn người Pháp Olivier Assayas năm 1998 nhưng ly dị năm 2001. “Dù có là minh tinh tôi cũng không thể vượt qua được nỗi cô độc khi một mình. Tôi tha thiết được yêu và mong muốn có từng yêu vững bền. Chỉ tiếc rằng những gì mơ ước thường sẽ không thành hiện thực”, cô từng chia sẻ trên On.

Đời thực Thanh Xà: Sao nữ trong vụ lộ 1.300 ảnh nhạy cảm chấn động giờ ra sao?-6
Vẻ ngoài của Trương Mạn Ngọc khiến nhiều khán giả bất ngờ

Gần đây, nữ diễn viên trở lại tham gia một chương trình truyền hình. Tuy nhiên, truyền thông lẫn cư dân mạng bày tỏ bất ngờ trước vẻ ngoài xuống sắc của Trương Mạn Ngọc.

Trên các diễn đàn, nhiều ý kiến bày tỏ nuối tiếc trước biểu tượng nhan sắc một thời, ví cô như bà lão tuổi 70. Trương Mạn Ngọc bình thản chia sẻ: “Từ lâu tôi đã không còn để tâm quá nhiều đến sắc vóc. Cuộc đời sống nay chết mai, hà cớ phải o ép bản thân vì vài ba lời khen ngợi của người khác?”.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/doi-thuc-thanh-xa-sao-nu-trong-vu-lo-1300-anh-nhay-cam-chan-dong-gio-ra-sao-5020229471115928.htm

Trương Mạn Ngọc Chung Hân Đồng

Tin tức mới nhất