Chỉ vài giây ngắn ngủi, cầu thủ tuyển Việt Nam khiến fans cười bò với clip nhái tiếng Thái Lan chào người hâm mộ cực lầy

5 cầu thủ Đình Trọng, Lục Xuân Hưng, Trọng Hoàng, Tuấn Mạnh, Tiến Dũng khiến fans không nhịn nổi cười với clip nhái tiếng Thái Lan gửi lời chào đến người hâm mộ.

Dù không giành vé đi tiếp ở Asian Cup 2019 nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo đã có một mùa thi đấu cực vẻ vang. Hiện các cầu thủ đã ai về nhà nấy để chuẩn bị cho một cái Tết đầm ấm bên gia đình sau thời gian thi đấu xa nhà. Dẫu vậy nhất cử nhất động của họ vẫn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Nếu trung vệ Bùi Tiến Dũng gây chú ý với lời tuyên bố về quê phụ mẹ bán thịt lợn, thủ môn Đặng Văn Lâm gửi tâm thư xúc động chia tay CLB bóng đá Hải Phòng sau 4 năm gắn bó để gia nhập CLB Muangthong United (Thái Lan), Quang Hải cùng bạn gái đi làm tóc,... thì mới đây, bộ 5 cầu thủ Đình Trọng - Lục Xuân Hưng - Trọng Hoàng - Tuấn Mạnh - Tiến Dũng lại khiến fans không nhịn nổi cười với clip nhái tiếng Thái Lan gửi lời chào đến người hâm mộ.

Clip này khi được Lục Xuân Hưng chia sẻ trên Facebook cá nhân đã nhận về rất nhiều bình luận.

Chỉ vài giây ngắn ngủi, cầu thủ tuyển Việt Nam khiến fans cười bò với clip nhái tiếng Thái Lan chào người hâm mộ cực lầy-1Chỉ vài giây ngắn ngủi, cầu thủ tuyển Việt Nam khiến fans cười bò với clip nhái tiếng Thái Lan chào người hâm mộ cực lầy-2Chỉ vài giây ngắn ngủi, cầu thủ tuyển Việt Nam khiến fans cười bò với clip nhái tiếng Thái Lan chào người hâm mộ cực lầy-3
Phản ứng của người hâm mộ khi xem clip các cầu thủ nhái tiếng Thái Lan chào người hâm mộ.

Sau hơn 1 năm ở dải đất hình chữ S, có thể nói HLV Park Hang Seo đã đưa bóng đá Việt Nam lên tầm cao mới. Đó phải kể đến Á quân U23 Châu Á, lọt top 4 đội mạnh nhất Asiad 2018, Quán quân AFF Cup 2018 và mới đây là top 8 đội mạnh nhất Asian Cup 2019.

Không chỉ cùng các học trò làm nên nhiều kỳ tích, dưới bàn tay huấn luyện của nhà cầm quân người Hàn - đội tuyển Việt Nam còn khiến người hâm mộ và bạn bè quốc tế khâm phục bởi tinh thần đồng đội gắn bó.


Vân Anh
Theo Vietnamnet


Lục Xuân Hưng Trần Đình Trọng Bùi Tiến Dũng đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất