Đóng giả 4 ca sĩ cùng một lúc, Nhật Thủy đoạt Quán quân 'Gương Mặt Thân Quen 2019'

Nhật Thủy chơi lớn khi hóa thân cùng lúc 4 ca sĩ: Mỹ Linh, Cẩm Ly, Minh Tuyết và Hồ Ngọc Hà trong một tiết mục khiến ai nấy trầm trồ.

Sau gần 3 tháng lên sóng với 11 tập thi, tối 18/1, chung kết Gương Mặt Thân Quen 2019 diễn ra với màn so tài của 4 thí sinh xuất sắc gồm: Nhật Thủy, Võ Tấn Phát, MiA và Trần Tùng Anh.

Trong tập cuối cùng, đạo diễn Lê Hoàng lần đầu tiên ngồi ghế giám khảo khách mời, cùng Quang Linh và Hồ Ngọc Hà tìm ra người chiến thắng.

Đóng giả 4 ca sĩ cùng một lúc, Nhật Thủy đoạt Quán quân Gương Mặt Thân Quen 2019-1

Tiếp tục phát huy sở trường giả giọng, trong đêm thi cuối cùng, Nhật Thủy quyết định chơi lớn khi hóa thân cùng lúc 4 ca sĩ: Mỹ Linh, Cẩm Ly, Minh Tuyết và Hồ Ngọc Hà trong một tiết mục, khiến ai nấy không khỏi trầm trồ.

Đóng giả 4 ca sĩ cùng một lúc, Nhật Thủy đoạt Quán quân Gương Mặt Thân Quen 2019-2
Nhật Thủy với hình tượng ca sĩ Mỹ Linh

Đạo diễn Lê Hoàng nhận xét: "Bạn có cái hay thế này. Có người bắt chước nó phô, thật ra trong cái bắt chước của bạn có hơi nhại nhưng người ta không giận. Cái đó khó lắm vì mình không hoàn toàn làm nhân vật đó, mình chỉ làm giống một chút và có thêm yếu tố gây cười, điều đó rất tinh tế".

Đóng giả 4 ca sĩ cùng một lúc, Nhật Thủy đoạt Quán quân Gương Mặt Thân Quen 2019-3
Cùng lúc đóng giả Minh Tuyết và Cẩm Ly, Nhật Thủy khiến khán giả không ngừng kinh ngạc.

Giám khảo Quang Linh chia sẻ không còn lạ gì với việc Nhật Thủy giả giọng nhưng chỉ trong một thời gian ngắn trên sân khấu cô có thể thay trang phục, chuyển đổi từ giọng này sang giọng khác mà vẫn rất sắc nét thì thật sự vô cùng tài năng. 

Đóng giả 4 ca sĩ cùng một lúc, Nhật Thủy đoạt Quán quân Gương Mặt Thân Quen 2019-4
Thay đồ trực tiếp trên sân khấu, Nhật Thủy biến hóa thành Hồ Ngọc Hà

Với Hồ Ngọc Hà, cô cho rằng nếu Nhật Thủy có thêm thời gian thì tiết mục sẽ còn hay hơn nữa. Từ bước đi đầu tiên giống y hệt Mỹ Linh đến thần thái của Cẩm Ly, sự điệu đà của Minh Tuyết hay chiêu trò như Hồ Ngọc Hà, tất cả đều được Nhật Thủy thể hiện một cách trọn vẹn. Đây là một tiết mục theo nữ giám khảo là vô cùng xuất sắc.

Đóng giả 4 ca sĩ cùng một lúc, Nhật Thủy đoạt Quán quân Gương Mặt Thân Quen 2019-5
Kết thúc 12 tập phát sóng, ngôi vị quán quân “Gương Mặt Thân Quen 2019” đã thuộc về Nhật Thủy. Giải Á quân thuộc về MiA và hai giải 3 thuộc về Võ Tấn Phát và Trần Tùng Anh.


Phần dự thi của Nhật Thủy trong đêm chung kết

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Nhật Thủy Gương mặt thân quen

Tin tức mới nhất