Quang Linh, Hà Hồ phấn khích hò hét cùng bản sao Minh Tuyết

Ngồi trên ghế giám khảo, Quang Linh, Hà Hồ, Đức Hải không ngừng reo hò phấn khích với màn hoá thân thành Minh Tuyết của Nhật Thuỷ và Võ Tấn Phát trong "Gương mặt thân quen" tập 3.


Phần hóa thân thành Minh Tuyết của Nhật Thuỷ và Võ Tấn Phát

Quang Linh, Hà Hồ phấn khích hò hét cùng bản sao Minh Tuyết-1

Mở màn cho liveshow tập 3 của chương trình Gương mặt thân quen 2019, Chi Dân đã đốt cháy sân khấu bằng hit Buồn một chút rồi thôi của mình. Với giai điệu bắt tai, nam ca sĩ đã có phần trình diễn sôi động, mở màn cho đêm thi đối đầu của các thí sinh.

Quang Linh, Hà Hồ phấn khích hò hét cùng bản sao Minh Tuyết-2

Khác với thể lệ thông thường, đêm liveshow 3 có phần kịch tính hơn bởi sự đối đầu giữa 3 cặp thí sinh. Hai người cùng hóa thân thành một nhân vật, trình diễn trên cùng sân khấu trước sự chứng kiến của khán giả và ban giám khảo.

Quang Linh, Hà Hồ phấn khích hò hét cùng bản sao Minh Tuyết-3

Là người đi đầu trong trào lưu bắt chước ca sĩ tại Việt Nam, sau này phát triển thành phiên bản gameshow Gương mặt thân quen, đạo diễn Đức Hải đảm nhận vai trò giám khảo khách mời trong tập này. Nam nghệ sĩ đa tài cho biết, tiêu chí đánh giá của anh không chỉ dựa trên giọng hát mà còn cả về phần diễn xuất và năng lượng mà thí sinh truyền tải.

Quang Linh, Hà Hồ phấn khích hò hét cùng bản sao Minh Tuyết-4

Với phần hóa thân thành Minh Tuyết, cặp thí sinh Nhật Thủy, Võ Tấn Phát đã khiến ban giám khảo không ngừng reo hò thích thú vì nét diễn và sự duyên dáng.

Quang Linh, Hà Hồ phấn khích hò hét cùng bản sao Minh Tuyết-5

So về lợi thế hình thể và giọng hát, Nhật Thủy có phần nhỉnh hơn so với đàn em vì cô là ca sĩ nữ, khi hóa thân vào Minh Tuyết có nhiều nét tương đồng hơn. Tận dụng hết lợi hết của mình, kết hợp cùng việc tìm hiểu nhân vật và tập luyện kỹ lưỡng, Nhật Thủy đã khiến Đức Hải cảm than vì giọng ca quá giống Minh Tuyết khi thể hiện hit Để cho em khóc. Hồ Ngọc Hà nhận xét khi nhắm mắt lại để thưởng thức, phần trình diễn của Nhật Thủy giống đàn chị Minh Tuyết đến 95%.

Quang Linh, Hà Hồ phấn khích hò hét cùng bản sao Minh Tuyết-6

uy không lợi thế về hình thể và giọng hát như Nhật Thủy nhưng Võ Tấn Phát vẫn thu hút sự chú ý của ban giám khảo vì độ hài hước, duyên dáng. Anh thừa nhận mình không nổi bật về giọng hát nên có sử dụng một chút “chiêu trò” nhằm đem đến sự thú vị, thu hút cho tiết mục của mình. Từng cử chỉ, động tác cho đến cách make up, trình diễn sân khấu của anh đều giống như bản sao của Minh Tuyết khiến người xem thích thú. Ca khúc Em thì không của đàn chị được anh tái hiện một cách hài hước, duyên dáng khiến giám khảo không khỏi bật cười.

Quang Linh, Hà Hồ phấn khích hò hét cùng bản sao Minh Tuyết-7

Cùng hóa thân thành Đàm Vĩnh Hưng, Phan Ngọc Luân và Emma Nhất Khanh đã có màn kết hợp sôi động. Từng là học trò của Đàm Vĩnh Hưng, Phan Ngọc Luân có lợi thế vì đã được tiếp xúc nhiều với “Ông hoàng nhạc Việt”. Với màn thể hiện hit Tình nhạt phai, Phan Ngọc Luân được đánh giá cao hơn Emma Nhất Khanh về thần thái, điệu bộ. Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn bị chê vì chưa thể hiện được cái hồn thông qua đôi mắt khi trình diễn của Đàm Vĩnh Hưng.

Quang Linh, Hà Hồ phấn khích hò hét cùng bản sao Minh Tuyết-8

Một ca sĩ nữ có chất giọng cao khi hóa thân thành Mr. Đàm là một bất lợi cho Emma Nhất Khanh. Trong trận chiến này, cô hoàn toàn lép vế so với Phan Ngọc Luân. Tuy nhiên, nữ ca sĩ sinh năm 1995 vẫn ghi được điểm với giám khảo về phần hóa trang và thần thái. Hồ Ngọc Hà cho biết, nếu lấy phần đầu của Emma ráp vào phần thân và giọng hát của Phan Ngọc Luân thì sẽ cho ra phiên bản Đàm Vĩnh Hưng hoàn hảo. “Nữ hoàng giải trí” liên tục trầm trồ vì phần hóa trang của Emma giống Đàm Vĩnh Hưng đến từng cọng tóc, cô thậm chí còn nghĩ Emma đã cạo đầu để hóa thân thành đàn anh.

Quang Linh, Hà Hồ phấn khích hò hét cùng bản sao Minh Tuyết-9

Là cặp đối đầu trực tiếp hóa thân thành nữ ca sĩ gốc Ý Ariana Grande, MiA và Trần Tùng Anh khiến sân khấu chương trình trở nên sôi động với ba ca khúc Side to side, 7 ringsBang bang. Tuy lợi thế về mặt hình thể vì có nhiều nét tương đồng với Ariana Grande nhưng MiA không được đánh giá cao vì giọng hát chưa hoàn toàn giống với bản gốc. Nữ ca sĩ gốc Vĩnh Long cho biết cô gặp khó khăn trong phần đọc rap vì đó là đoạn tiếng Anh và có giai điệu quá nhanh. Tuy nhiên, phần trình diễn của cô vẫn được đánh giá là ổn.

Quang Linh, Hà Hồ phấn khích hò hét cùng bản sao Minh Tuyết-10

Chiếm phần lợi thế hơn về giọng hát bởi kỹ thuật giả thanh điêu luyện, Trần Tùng Anh nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo vì màn hóa thân rất giống Ariana Grande. Về mặt hóa trang và hình thể, nam ca sĩ cũng thể hiện được thần thái, nét diễn của nữ ca sĩ gốc Ý, chiếm trọn tình cảm của ban giám khảo.

Quang Linh, Hà Hồ phấn khích hò hét cùng bản sao Minh Tuyết-11

Chung cuộc, Nhật Thủy nhận được số điểm cao nhất từ ban giám khảo với màn hóa thân thành Minh Tuyết với ca khúc Để cho em khóc. Cô trở thành thí sinh đạt giải nhất hai lần dù chỉ qua ba tập phát sóng, là người có số điểm dẫn đầu trong 6 thí sinh.

Theo Vietnamnet

 


Quang Linh Gương mặt thân quen Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất