'Chúc Anh Đài' Đổng Khiết lộ ảnh thân mật người đàn ông lạ

Hình ảnh Đổng Khiết thân thiết bên một người đàn ông lạ mặt nhận được nhiều sự chú ý.

Sáng 18/8, cánh săn ảnh xứ Trung hé lộ loạt ảnh Đổng Khiết bên một người đàn ông lạ mặt.

Theo tiết lộ, nữ diễn viên tham gia buổi gặp mặt bạn bè cũ. Trong bữa tiệc, cô thường xuyên trò chuyện cùng người đàn ông mặc áo trắng, 2 người còn nắm tay và ôm nhau.

Chúc Anh Đài Đổng Khiết lộ ảnh thân mật người đàn ông lạ-1Chúc Anh Đài Đổng Khiết lộ ảnh thân mật người đàn ông lạ-2Chúc Anh Đài Đổng Khiết lộ ảnh thân mật người đàn ông lạ-3Chúc Anh Đài Đổng Khiết lộ ảnh thân mật người đàn ông lạ-4Chúc Anh Đài Đổng Khiết lộ ảnh thân mật người đàn ông lạ-5

Trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng tranh cãi về mối quan hệ giữa Đổng Khiết và người đàn ông trên. Nhiều người cho rằng cả hai có hành động quá mức thân thiết. Cũng có ý kiến nhận xét cả hai giống bạn bè bình thường, buổi gặp mặt còn có rất nhiều người bạn khác. 

Hiện Đổng Khiết vẫn giữ im lặng về mối quan hệ này. 

Trong quá khứ, sự nghiệp Đổng Khiết từng lao đao cũng bởi loạt ảnh cô ôm hôn Vương Đại Trị bị paparazzi phanh phui. 

Tháng 2/2013, những hình ảnh Đổng Khiết và Vương Đại Trị hôn nhau thắm thiết trong một khách sạn ở Tam Á khiến mạng xã hội xứ Trung dậy sóng. Thời điểm đó, Đổng Khiết vẫn còn là vợ nam diễn viên Phan Việt Minh, còn nam diễn viên họ Vương cũng là người đã có gia đình.

Scandal khiến cho cả Đổng Khiết và Vương Đại Trị bị tẩy chay, sự nghiệp xuống dốc. Từ một ngôi sao sáng giá sở hữu cả ngoại hình lẫn diễn xuất, giờ đây người đẹp bị gắn chặt với hình tượng ngoại tình, vu oan cho chồng cũ. 

Chúc Anh Đài Đổng Khiết lộ ảnh thân mật người đàn ông lạ-6

Đổng Khiết sinh năm 1981, nổi tiếng nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, thuần khiết. Cô ghi dấu ấn qua các vai diễn Lãnh Thanh Thu trong phim Kim Phấn Thế Gia, Chúc Anh Đài trong Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài và gần đây nhất là Phú Sát Lang Hoa trong Như Ý Truyện

Người đẹp kết hôn cùng tài tử Phan Việt Minh vào năm 2008 và ly hôn sau 4 năm chung sống.

Hiện tại nữ diễn viên vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật nhưng không còn được đánh giá cao như xưa. Cô giành quyền nuôi con trai và về sống với cha mẹ ruột.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-khiet-lo-anh-than-mat-nguoi-dan-ong-la-n-317407.html

Phan Việt Minh Sao Hoa Ngữ đổng khiết

Tin tức mới nhất