Hy hữu ở Đà Nẵng: MC đang say mê giới thiệu chương trình, khách mời xông thẳng lên sân khấu 'tố' BTC

"Tôi đã đóng góp cho chương trình rất nhiều nhưng sự thật số tiền tôi đóng góp được đã đi về đâu. Chương trình trả lời cho tôi" – vị khách mời "cướp mic".

Một đoạn clip được chia sẻ trên diễn đàn ở Đà Nẵng đang nhận được sự quan tâm của nhiều người dù chỉ dài chưa đến 2 phút.

Trong đoạn clip, một nhóm bạn trẻ đang đứng trên sân khấu để thực hiện bài trình diễn cho một sự kiện từ thiện. Tuy nhiên, khi một thành viên trong nhóm đang trình diễn say mê thì bên dưới, khách mời bất ngờ xông thẳng lên tố BTC.


Đoạn clip được chia sẻ

"Qúy vị thân mến, có lẽ là ngay lúc này đây, vị khán giả đang xúc động nên khán giả muốn chia sẻ một đôi lời…" – cô gái trên sân khấu (được cho là MC chương trình) đã nhanh trí xử lý.

Bên dưới sân khấu, vị khách mời nữ cầm mic bức xúc nói cô nghi ngờ BTC không trung thực. Người này chia sẻ đã biết chương trình từ rất lâu và rất thích bởi sự ý nghĩa.

"Tôi yêu thích chương trình này rất lâu rồi, vì thế tôi đã đóng góp cho chương trình rất nhiều nhưng sự thật số tiền tôi đóng góp được đã đi về đâu. Chương trình trả lời cho tôi" – vị khách mời nhấn mạnh.

Người này sau đó còn cho biết chị và một số người khác đã tìm hiểu, kết quả sau đó cho thấy chương trình có dấu hiệu gian dối, không công bố số tiền các mạnh thường quân đã ủng hộ cũng như đã sử dụng vào việc gì.

Hy hữu ở Đà Nẵng: MC đang say mê giới thiệu chương trình, khách mời xông thẳng lên sân khấu tố BTC-1
Khách mời tranh cãi với MC giữa sự kiện

Trước sự bức xúc của nữ khách mời, nữ MC đưa ra lời giải thích và lời cam kết thông tin về số tiền BTC sử dụng đều sẽ được công khai. Dù vậy, lời giải thích của MC không thuyết phục được khách mời và cả hai đã xảy ra việc tranh cãi ngay giữa sự kiện.

Ngay sau khi đoạn clip này được chia sẻ, đã có nhiều ý kiến bình luận trái chiều.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/hy-huu-mc-dang-say-me-gioi-thieu-chuong-trinh-thi-khach-moi-xong-thang-len-san-khau-to-btc-1848858.html

Từ Thiện cộng đồng mạng

Tin tức mới nhất