Nữ sinh lớp 10 nhảy sông Lam tự tử để lại dòng nhật ký bi thương

Trong nhật ký, nữ sinh nói liên tục nghĩ đến chuyện tự tử từ suốt nhiều năm qua nhưng không dám làm.

Liên quan đến sự việc nữ sinh lớp 10 ở Nghệ An để lại điện thoại và xe đạp điện rồi nhảy cầu Nam Đàn xuống sông Lam tự tử, mới đây, trên MXH xôn xao chia sẻ dòng nhật ký được cho của nạn nhân. 

Đọc những dòng chữ trong nhật ký, ai nấy đều đau lòng, xót thương cho cô nữ sinh trẻ tuổi. Theo đó, trong quyển nhật ký có nhắc đến chuyện tình cảm của nữ sinh. Cô gái gửi lời nhắn người yêu "ở thế giới khác tau vẫn chờ mi" và nhắc tới việc cô bị hàng xóm "đàm tiếu". 

Nữ sinh lớp 10 nhảy sông Lam tự tử để lại dòng nhật ký bi thương-1
Trang nhật ký nữ sinh hé lộ chuyện đã có ý định tự tử nhiều lần

Bên cạnh đó, nữ sinh còn nói đến việc đã từng nghĩ đến chuyện tự tử từ suốt nhiều năm qua nhưng không dám làm. Đồng thời, trên trang nhật ký có những chữ bị nhòe, có thể do T. vừa viết vừa khóc.

Trước đó, vào khoảng 9h15 sáng ngày 16/4, người dân di chuyển gần cầu Nam Đàn (huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An) phát hiện một cô gái nhảy từ cầu xuống sông Lam tự tử, để lại điện thoại và xe  đạp điện. Sự việc diễn ra  quá bất ngờ nên không ai kịp giữ cô gái lại. 

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Nghệ An đã nhanh chóng cử đội người xuống hiện trường phối hợp cùng Công an huyện Nam Đàn, thực hiện công tác tìm kiếm, điều tra và xác minh danh tính nạn nhân.

Đến chiều cùng ngày, đội cứu hộ đã tìm thấy thi thể cô gái cách cầu Nam Đàn về phía hạ lưu khoảng 20m.

Nữ sinh lớp 10 nhảy sông Lam tự tử để lại dòng nhật ký bi thương-2
Đội cứu hộ tiến hành tìm kiếm nữ sinh trên sông Lam

Thông tin ban đầu xác định, nạn nhân là nữ sinh Đ.T.T. (Sn 2006, học sinh lớp 10, trú tại xã Nam Nghĩa, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An). 

Sự việc này đã khiến dư luận không khỏi xót xa. Đây cũng như hồi chuông cảnh báo các bậc phụ huynh cần quan tâm con trẻ nhiều hơn nữa.

Đặc biệt, các em đang trong lứa tuổi thanh thiếu niên, tâm sinh lý có nhiều thay đổi, tính cách bốc đồng, không suy nghĩ kỹ trước khi quyết định một việc nào đó và rất dễ bị kích động bởi lời nói của người khác.

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-nhat-ky-bi-thuong-cua-nu-sinh-nhay-cau-tu-tu-o-nghe-an-n-258494.html

nhảy sông tự tử

Tin tức mới nhất