Chỉ sơ hở một câu, em chồng Đông Nhi để lộ thông tin chị dâu đang mang bầu?

Lời khen "Nhìn chị phúc hậu quá" của em chồng Đông Nhi khiến fans nghi ngờ nữ ca sĩ đang mang thai con đầu lòng.

Sau đám cưới thế kỷ, fans của vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng bày tỏ mong muốn cặp sao sớm có "con bồng con bế". Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ vẫn chưa có bất cứ phát ngôn nào về chuyện bầu bí. 

Mới đây, cư dân mạng bán tín bán nghi Đông Nhi đang mang thai con đầu lòng cho Ông Cao Thắng. Nhận định này được cho là xuất phát từ nội dung cuộc trò chuyện giữa nữ ca sĩ với em chồng - rich kid Ông Thoại Liên.

Chỉ sơ hở một câu, em chồng Đông Nhi để lộ thông tin chị dâu đang mang bầu?-1
Chỉ sơ hở một câu, em chồng Đông Nhi để lộ thông tin chị dâu đang mang bầu?-2
Cuộc trò chuyện với Ông Thoại Liên dấy lên nghi ngờ Đông Nhi mang thai con đầu lòng.

Thấy chị dâu có da có thịt hơn trước, Thoại Liên bình luận: "Nhìn phúc hậu quá chị yêu". Đáp lại lời em, Đông Nhi mập mờ: "Ý em là..." và được Ông Thoại Liên "chốt" bằng câu: "Sắp lên level khác rồi, đổi tướng đổi số nà. Em thích chị bây giờ".

Qua cuộc trò chuyện, người hâm mộ cho rằng em gái Ông Cao Thắng đang ẩn ý đến việc chị dâu mang bầu. Bởi không dĩ nhiên, cô lại khẳng định Đông Nhi "đổi tướng đổi số" và "thích chị bây giờ". 

Trước đó, hình ảnh nữ ca sĩ tại buổi tổng duyệt chương trình càng khiến fans thêm phần chắc chắn. Trong ảnh, Đông Nhi diện đồ đen nhưng phần bụng của cô nhô nhẹ hơn bình thường. Đặc biệt, bàn tay của nữ ca sĩ liên tục đặt lên bụng - hành động quen thuộc mà các bà bầu hay làm khi đang mang thai. 

Chỉ sơ hở một câu, em chồng Đông Nhi để lộ thông tin chị dâu đang mang bầu?-3
Chỉ sơ hở một câu, em chồng Đông Nhi để lộ thông tin chị dâu đang mang bầu?-4
Thân hình Đông Nhi tròn trĩnh hơn trước.

Không những thế, trong bộ ảnh mới nhất, Đông Nhi gây xôn xao với gương mặt bầu bĩnh, thân hình tròn trĩnh. Điều này càng khiến người hâm mộ nghi ngờ vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng có tin vui sau 4 tháng kết hôn.

Tuy nhiên, tất cả nhận định chỉ là phán đoán của cư dân mạng. Thực hư thế nào phải chờ cặp sao lên tiếng mới rõ. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dong-nhi-dang-mang-thai-con-dau-long-cho-ong-cao-thang-n-216671.html

Ông Cao Thắng Đông Nhi

Tin tức mới nhất