Đông Nhi 'tức điên' vì mình đi hát nhưng Winne lại là người được quà

Có thể thấy, kể từ lúc "thế lực nhí" Winnie chào đời cho đến nay, mọi sự chú ý của cộng đồng mạng đều thuộc về cô bé.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng là một trong những "cặp đôi vàng" của làng giải trí Việt. Đặc biệt, kể từ khi bé Winnie chào đời, gia đình cả hai càng thêm rộn ràng và tràn ngập tiếng cười hạnh phúc.

Ngày một lớn, ái nữ nhà Đông Nhi bộc lộ nhiều tài lẻ như ca hát, catwalk, thậm chí còn chăm chỉ làm việc nhà.

Đông Nhi tức điên vì mình đi hát nhưng Winne lại là người được quà-1

Mới đây, dân tình truyền tay nhau rần rần đoạn clip Đông Nhi bất ngờ khi được các fan đồng loạt tặng quà cho bé Winnie thay vì cho mình sau đêm diễn.  

Theo đó, những món đồ chơi dành cho trẻ em được các fan gửi đến cho Đông Nhi khiến cô nàng không nhịn được cười mà biểu cảm cực "lầy lội". Từ giờ, thay vì sẽ được nhận những món quà kỉ niệm, Đông Nhi đã phải có trách nhiệm mang những món đồ chơi của người hâm mộ về cho bé Winnie.

Đông Nhi tức điên vì mình đi hát nhưng Winne lại là người được quà-2

Khi được fan gửi tặng một quả bóng bay cho Winnie, Đông Nhi thích thú chia sẻ: "Winnie gọi đây là bạn Thỏ, nói chung bây giờ đi diễn là không còn được nhận quà cho mình nữa mà nhận quà cho Winnie.

Mà các bạn hiểu không, cảm giác nhận quà cho Winnie còn sướng hơn là nhận quà cho mình nữa, vì mình biết là nhận những món quà này thì Winnie rất là thích".

Đông Nhi tức điên vì mình đi hát nhưng Winne lại là người được quà-3

Chia sẻ của bà xã Ông Cao Thắng khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Có thể thấy, kể từ lúc "thế lực nhí" Winnie chào đời cho đến nay, mọi sự chú ý của cộng đồng mạng đều thuộc về cô bé.

Thu Hà
Theo VietNamNet


Đông Nhi

Tin tức mới nhất