Đông Nhi cho 'bay màu' bài chê fan lẫn xin lỗi, netizen: 'Mãi anti'

Drama Đông Nhi và người hâm mộ tưởng chừng đã lắng xuống nhưng mới đây, netizen "soi" ra nữ ca sĩ đã âm thầm xóa bài đăng.

Trước khi loạt lùm xùm với FC gây chấn động showbiz Việt, Đông Nhi có thể xem là có một sự nghiệp viên mãn, một gia đình nhỏ hạnh phúc cùng một hình ảnh đẹp gần như không scandal suốt nhiều năm.

Đông Nhi cho bay màu bài chê fan lẫn xin lỗi, netizen: Mãi anti-1

Sự việc nổ ra khi một fan của nữ ca sĩ đã tố ekip cô giành kênh YouTube FC Đông Nhi mà người này gầy dựng bấy lâu. Sự việc như một "giọt nước làm tràn ly", thổi bùng lên căng thẳng âm ỉ giữa một bộ phận fan Đông Nhi với ekip 6thSense.

Gọng ca Đôi Mi Em Đang U Sầu sau đó đã có bài viết khiến cộng đồng fan bức xúc, tạo nên làn sóng phẫn nộ, thậm chí tẩy chay lớn chưa từng có trong sự nghiệp của Đông Nhi.

Đông Nhi cho bay màu bài chê fan lẫn xin lỗi, netizen: Mãi anti-2
 Drama cực căng của Đông Nhi và fans hâm mộ từng gây xôn xao khắp mạng xã hội

Ngay sau đó, Ông Cao Thắng và Đông Nhi cũng đã có động thái xoa dịu dư luận. Với cương vị là người đứng đầu công ty - Ông Cao thắng gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người, đồng thời nhận về toàn bộ trách nhiệm và hứa sẽ khắc phục những sai sót không đáng có. 

Đông Nhi cho bay màu bài chê fan lẫn xin lỗi, netizen: Mãi anti-3

Đông Nhi cho bay màu bài chê fan lẫn xin lỗi, netizen: Mãi anti-4

Đông Nhi cũng đã đăng tâm thư dài thứ 2, gửi đến FC và những người có liên quan. Nữ ca sĩ cho biết status đầu tiên là do cô viết lúc mất bình tĩnh, khiến nhiều người tổn thương. 

Đông Nhi cho bay màu bài chê fan lẫn xin lỗi, netizen: Mãi anti-5

Sự căng thẳng cũng dần được hạ xuống, đồng thời Đông Nhi khẳng định chưa bao giờ "quay lưng" với fan, "nhận được sự yêu thương của khán giả là một hạnh phúc lớn của người nghệ sĩ". 

Quả là 1 sự việc không ai mong muốn xảy ra và hiện tại dư luận cũng đã tạm hòa hoãn, Đông Nhi sau loạt đêm diễn live cũng đã kết nối trực tiếp với fan, phần nào làm dịu đi tình hình. 

Đông Nhi cho bay màu bài chê fan lẫn xin lỗi, netizen: Mãi anti-6

Mọi việc tưởng chừng đã lắng xuống và trôi qua nhưng bất ngờ mới đây, netizen "soi" ra Đông Nhi đã âm thầm cho "bay màu" bài đăng về fan gây bức xúc, lẫn bài xin lỗi khỏi trang cá nhân. 

Đông Nhi cho bay màu bài chê fan lẫn xin lỗi, netizen: Mãi anti-7

Hiện chưa rõ nữ ca sĩ đã xóa hay ẩn bài viết, tuy nhiên cư dân mạng đã phản ứng gay gắt, thậm chí "mỉa mai" trước động thái này của bà xã Ông Cao Thắng. 

Một số bình luận từ cư dân mạng: 

- Xoá đi để sau này tẩy sạch bong sáng bóng chứ. Người ta đã làm âm thầm rồi mà còn la lên cho ai cũng biết vậy kìa

- Mãi anti

- Bảo sao cái showbiz như cái chợ

- "Nhi không xóa vì Nhi đã làm thì chịu trách nhiệm với lời nói của mình"

- Mai có bài đăng quản lý hư hỏng đã xóa và Nhi đang làm việc với Ekip.

- Fans coi idol là thanh xuân. Còn idol xem fans là "thanh niên tình nguyện"

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-nhi-cho-bay-mau-bai-che-fan-lan-bai-xin-loi-n-309631.html

Ông Cao Thắng Đông Nhi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao