Đông Nhi, Ông Cao Thắng diện đồ đôi cực tình cảm đưa 'gà' đi quay MV

(2Sao) - Sau thành công của sản phẩm đầu tay “Love You Want You”, ekip Ông Cao Thắng và Đông Nhi tiếp tục bắt tay thực hiện dự án đặc biệt tiếp theo cho “gà chiến” tại Singapore.

Chiều ngày 6/6, Ông Cao Thắng – Đông Nhi diện trang phục đôi xuất hiện tình tứ tại sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất chuẩn bị cho chuyến xuất ngoại sang Singapore. Được biết đây là chuyến đi để thực hiện sản phẩm mới tiếp theo mà cặp đôi đã ấp ủ cho nhóm nhạc Lip B.






Sau bước khởi đầu khá thuận lợi và thành công của MV “Love You Want You”, đây là dự án đặc biệt mới của nhóm, hứa hẹn sẽ có sự khác biệt, mới mẻ hơn so với sản phẩm đầu tay vừa ra mắt cách đây không lâu.

Xuất hiện tại sân bay chiều nay, Đông Nhi – Ông Cao Thắng tiếp tục gây chú ý với phong cách đơn giản, trẻ trung, năng động quen thuộc. Cả hai đều diện áo trắng đồng bộ và tình cảm nắm tay nhau bước vào khu cực check in.

Như thường lệ, những khoảnh khắc ngọt ngào, ấm áp của cặp đôi hot nhất nhì showbiz tại sân bay luôn khiến mọi người ngưỡng mộ. Trong công việc lẫn cuộc sống, họ luôn song hành mọi lúc, mọi nơi, làm chỗ dựa và tạo động lực tốt nhất cho nhau.






Được biết, theo lịch trình cả Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ có chuyến bay cùng với Lip B vào buổi sáng. Tuy nhiên, vì bận lịch chụp hình quảng cáo đôt xuất nên cả hai phải hoãn chuyến bay sang buổi chiều cùng ngày. Dù lịch trình được xếp dày đặc nhưng cặp đôi vẫn luôn sắp xếp hoàn thành đúng tiến độ một cách chuyên nghiệp.


4 cô gái LipB




Annie


Mei


Na Whan

Yori

Lip B cùng ekip công ty đã tập trung rất sớm, trước giờ làm thủ tục tại sân bay. 4 cô gái trẻ năng động diện trang phục xteen, cá tính và thoải mái trò chuyện, đùa giỡn cùng nhau.

Không có mặt Đông Nhi – Ông Cao Thắng, Lip B được 2 nhạc sĩ Đỗ Hiếu, Huỳnh Hiền Năng “tháp tùng” trong chuyến bay. Đi cùng với 4 thành viên còn có chàng trai Hàn Quốc đã đóng clip “Love You Want You” trước đó.

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất