BTC xác nhận Sơn Tùng và Đông Nhi sẽ 'chung sân' cùng PSY

(2Sao) - Sơn Tùng MTP và Đông Nhi là 2 nghệ sĩ Việt Nam chắc chắn có mặt trong đêm diễn của PSY tại Việt Nam.

Trong những ngày gần đây, cộng đồng fan Việt Nam xôn xao với tin tức PSY – ông hoàng Youtube sẽ tới Việt Nam biểu diễn trong khuôn khổ lễ hội âm nhạc SUPER X.

Theo thông tin ban đầu, SUPER X Festival ngoài sự tham gia của các ngôi sao Hàn Quốc còn có sự xuất hiện của những ca sĩ Việt Nam hot nhất hiện nay, và Sơn Tùng M-TP cùng Đông Nhi chính là hai nghệ sĩ đầu tiên được fan “điểm mặt, chỉ tên”.

Không phụ lòng mong đợi của các fan hâm mộ, liên tiếp trong hai ngày 17 và 18/10, BTC chương trình đã công bố chính thức Sơn Tùng và Đông Nhi chính là hai nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên xác nhận tham gia lễ hội âm nhạc SUPER X cùng cha đẻ Gangnam Style PSY!

BTC đã xác nhận Sơn Tùng và Đông Nhi là hai nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên sẽ tham gia
biểu diễn tại lễ hội âm nhạc SUPER X


Thông tin này chắc chắn sẽ làm cộng đồng fan hâm mộ đông đảo của cả Đông Nhi và Sơn Tùng vui mừng. Cả hai đều là những tên tuổi hàng đầu hiện nay và nổi tiếng với những màn biểu diễn hoành tráng và đẹp mắt, khiến khán giả “phát cuồng” theo từng lời ca, bước nhảy.

Với những ca khúc từng làm mưa làm gió trên mọi BXH âm nhạc Việt Nam như “Em của ngày hôm qua”, “Cơn mưa ngang qua” hay “Không phải dạng vừa đâu”, chắc chắn chàng “ca sĩ của những bản hit” sẽ khiến không khí lễ hội âm nhạc SUPER X “nóng” hơn bao giờ hết.
 
Chàng ca sĩ của những bản hit Sơn Tùng M-TP chắc chắn sẽ khuấy đảo sân khấu SUPER X

Gần đây, Đông Nhi luôn xuất hiện với hình ảnh quyến rũ gợi cảm cùng những màn trình diễn hoành tráng, ấn tượng. Vì vậy, ngay sau khi BTC xác nhân nữ ca sĩ sẽ tham gia lễ hội, các fan của cô đã rất háo hức chờ đón những màn trình diễn của quán quân The Remix.
 
Các fan rất háo hức chờ đón những màn trình diễn hoành tráng của Đông Nhi

Theo tiết lộ từ BTC, SUPER X còn có sự tham gia của những tên tuổi hot không kém của Vbiz và sẽ sớm được công bố trong thời gian sắp tới. Chương trình sẽ diễn ra tại cả hai thành phố Hà Nội (SVĐ Hàng Đẫy, ngày 20/11/2015) và Hồ Chí Minh (Trung tâm hội trợ và triển lãm Sài Gòn SECC, ngày 21/11/2015).

Hiện nay Super X Festival đang mở bán đợt vé đầu tiên với ưu đãi đặc biệt cùng những quyền lợi hấp dẫn. Đây hứa sẹn là sẽ chương trình ca nhạc với quy mô hoành tráng và hấp dẫn nhất trong những tháng cuối năm 2015.

KH
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao