Trúc Nhân 'cạn lời' khi được fan khen: 'Thích nhạc anh nhưng hâm mộ hơn sau đám cưới Đông Nhi'

Giọng ca "Sáng Mắt Chưa" đang được quan tâm đặc biệt nhờ màn thể hiện "mặn mòi" trong hôn lễ của Đông Nhi.

Mỗi người hâm mộ đều có cách bày tỏ tình cảm khác nhau, song tất cả đều hướng về tình yêu chung dành cho thần tượng.

Trước ngôi sao mà mình yêu mến, fan không ngừng sáng tạo ra các kiểu “tỏ tình” có 1-0-2 khiến idol chỉ biết “câm nín”. Và Trúc Nhân đã rơi vào tình huống dở khóc dở cười khi nhận được lời khen từ một fan mới gia nhập FC, với lý do nghe vô lý nhưng lại rất thuyết phục.

Trúc Nhân cạn lời khi được fan khen: Thích nhạc anh nhưng hâm mộ hơn sau đám cưới Đông Nhi-1

Chuyện là mới đây, Trúc Nhân đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh chụp màn hình mẩu tin nhắn người hâm mộ gửi với dòng caption vỏn vẹn 1 chữ “Ủa” thể hiện sự thắc mắc, khó hiểu.

Trúc Nhân cạn lời khi được fan khen: Thích nhạc anh nhưng hâm mộ hơn sau đám cưới Đông Nhi-2

Đọc hết lời nhắn của bạn fan kia mới thấy không khó hiểu khi Trúc Nhân bị “xoắn não” đến vậy.

“Rất thích cá tính âm nhạc, sản phẩm và giọng hát của Trúc Nhân. Chính thức hâm mộ Trúc Nhân từ sau đám cưới Đông Nhi”, nguyên văn lời tỏ tình của fan. Vế đầu nghe “mát lòng mát dạ” đó, nhưng đọc đến câu chốt lại, dân mạng chỉ biết ôm bụng cười cảm thông.

Trúc Nhân là một trong những khách mời mặn mòi nhất hôn lễ Đông Nhi. Nam ca sĩ từng khiến nhiều người thích thú khi chia sẻ câu chuyện “cười ra nước mắt” trong đám cưới thế kỉ này.

Trúc Nhân cạn lời khi được fan khen: Thích nhạc anh nhưng hâm mộ hơn sau đám cưới Đông Nhi-3

“Tui biết là mọi người rất vui khi dự đám cưới nhưng mà ngồi chung một bàn đông thiệt đông rồi xỉn vô mỗi người túa ra mỗi hướng quẩy điên đảo, quăng hết điện thoại với túi xác lại bàn tiệc trong  vô định, em canh chừng mọi thứ đó trong cô đơn tủi khổ và không dám đi đâu cả”, giọng ca Thật Bất Ngờ than thở trên Instagram cá nhân.

Dưới bài đăng của Trúc Nhân, cộng đồng mạng liên tục thả bình luận “lầy lội” cho câu chuyện “không ngại hâm mộ, chỉ cần lý do” này. Chắc chắn không chỉ một mà còn rất nhiều người “lọt hố” học trò Thu Minh bởi tính cách hòa đồng, hài hước và duyên dáng của anh sau khi loạt clip trong đám cưới Đông Nhi lên sóng.

Trúc Nhân cạn lời khi được fan khen: Thích nhạc anh nhưng hâm mộ hơn sau đám cưới Đông Nhi-4
Trúc Nhân cạn lời khi được fan khen: Thích nhạc anh nhưng hâm mộ hơn sau đám cưới Đông Nhi-5

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truc-nhan-can-loi-khi-duoc-fan-khen-ham-mo-anh-tu-sau-dam-cuoi-dong-nhi-n-202417.html

Trúc Nhân Đông Nhi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao