'Mỹ nhân ngực đẹp' Đồng Phi hiện giờ ra sao sau khi dừng hợp tác với ông trùm phim 18+

Kể từ khi dừng hợp tác với đạo diễn Vương Tinh, Đồng Phi cũng không còn là cái tên "hot" trong làng giải trí Hoa Ngữ.

Mỹ nhân ngực đẹp Đồng Phi hiện giờ ra sao sau khi dừng hợp tác với ông trùm phim 18+-1
Đồng Phi, nữ diễn viên xinh đẹp gắn liền với những bộ phim của đạo diễn Vương Tinh.

Các đạo diễn lớn trong làng giải trí Hoa Ngữ luôn có một tầm nhìn độc đáo của riêng họ. Khán giả nhận thấy rằng, khi các đạo diễn tên tuổi thường chuẩn bị quay một bộ phim mới, họ thường sẽ cân nhắc nhiều hơn đến những diễn viên mới, ít tên tuổi.

Nhà làm phim nổi tiếng của điện ảnh Hong Kong Vương Tinh, cũng có thói quen như vậy. Vương Tinh đã tham gia sản xuất nhiều bộ phim thành công thuộc đủ mọi đề tài, từ phim xã hội đen, kinh dị cho đến 18+. Nhiều người nhận thấy luôn có những nữ diễn viên xinh đẹp nhưng ít nổi hoặc mới toanh, xuất hiện trong các sản phẩm cửa vị đạo diễn này.

Đáng chú ý, đa số các nữ diễn viên đó sau khi hợp tác với đạo diễn Vương Tinh, đều trở thành ngôi sao sáng trong làng điện ảnh Hoa Ngữ, đồng thời họ còn nhận được tài nguyên và sự phát triển rất tốt.

Mỹ nhân ngực đẹp Đồng Phi hiện giờ ra sao sau khi dừng hợp tác với ông trùm phim 18+-2
Đồng Phi là một trong những nữ diễn viên trẻ nổi lên nhờ bàn của Vương Tinh.

Đồng Phi là một trong những nữ diễn viên trẻ nổi lên nhờ bàn tay của Vương Tinh. Nữ diễn viên sinh năm 1990 này được đạo diễn họ Vương phát hiện và mời tham gia vào tác phẩm Vô Giới Chỉ Bảo, khi cô vẫn còn đang là sinh viên năm hai của Đai học Liên hiệp Bắc Kinh.

Sau đó cô tham gia một loạt tác phẩm của Vương Tinh mà ấn tượng nhất chính là Đổ Thành Phong Vân đóng cùng nam tài tử Châu Nhuận Phát. Sau bộ phim này, người đẹp nhận được vô số lời khen từ khán giả, thậm chí có còn mang danh "con gái Châu Nhuận Phát" từ bộ phim này.

Mỹ nhân ngực đẹp Đồng Phi hiện giờ ra sao sau khi dừng hợp tác với ông trùm phim 18+-3

Đạo diễn Vương Tinh sau đó không ngừng dành những cơ hội tốt cho Đồng Phi, khi cô tiếp tục được hợp tác với nhiều diễn viên nổi tiếng như vua hài Châu Tinh Trì. Ngoại hình xinh đẹp và quyến rũ được đánh giá là một lợi thế lớn giúp Đồng Phi nhanh chóng nổi tiếng.

Sau vài năm, tên tuổi của Đồng Phi bỗng trở nên mờ nhạt, các vai diễn của cô dần ít đi, dù có cũng chỉ là những vai nhỏ và không gây được nhiều ấn tượng.

Truyền thông Trung Quốc cho biết, Đồng Phi và Vương Tinh đã ngừng hợp tác với nhau một thời gian dài. Tuy nhiên, cả hai đều không lên tiếng cũng không nói rõ lý do, mặc cho những đồn đoán xoay quanh câu chuyện này.

Mỹ nhân ngực đẹp Đồng Phi hiện giờ ra sao sau khi dừng hợp tác với ông trùm phim 18+-4
Dù đã bước sang tuổi 30 nhưng Đồng Phi vẫn giữ được vẻ trẻ trung và quyến rũ.

Đồng Phi sinh ngày 8/3/1990 tại Sơn Đông, Trung Quốc. Nhiều ý kiến nhận định, bên cạnh sự "mát tay" của đạo diễn Vương Tinh, thì ngoại hình nổi bật của nữ diễn viên cũng là một lợi thế lớn giúp cô nhanh chóng nổi tiếng.

Đồng Phi sở hữu gương mặt khả ái cùng vóc dáng đẹp, đặc biệt là vòng 1 của nữ diễn viên còn đánh giá là hoàn hảo hơn cả hai "mỹ nhân ngực đẹp" nổi tiếng nhất nhì Cbiz là Từ Đông Đông và Liễu Nham.

Mỹ nhân ngực đẹp Đồng Phi hiện giờ ra sao sau khi dừng hợp tác với ông trùm phim 18+-5
Sau khi dừng hợp tác với Vương Tinh, Đồng Phi dần trở nên mờ nhạt và gần như rút lui khỏi làng giải trí.

Tờ Sohu cho hay, Đồng Phi hiện đã không còn là cái tên hot trong làng giải trí, cô cũng không còn theo đuổi sự phô trương mà lựa chọn yên lặng hưởng thụ cuộc sống.

Từ những bức ảnh được người đẹp chia sẻ trên trang cá nhân, có thể thấy cô dành nhiều thời gian cho những sở thích cá nhân, như trồng hoa hay vẽ tranh.

Dù đã bước sang độ tuổi 30 nhưng Đồng Phi vẫn được nhận xét là trẻ trung và duy trì được vóc dáng quyến rũ. Nhiều khán giả bình luận rằng họ vẫn luôn chờ đời một ngày được chứng kiến người đẹp tái xuất trên màn ảnh.

 

Theo Doisongphapluat

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.doisongphapluat.com/giai-tri/chuyen-lang-sao/my-nhan-nguc-dep-dong-phi-hien-gio-ra-sao-sau-khi-dung-hop-tac-voi-ong-trum-phim-18-a346866.html?fbclid=IwAR3LzyaJ95JLVR6GV79J1RdH2TK6dcP2x0zQGDGOey-9dukSmgP1Ak1x1Nc

diễn viên hoa ngữ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao