Động thái của Dawn khi HyunA bị đồn 'ngoại tình, phá thai'

HyunA và Dawn chia tay sau 6 năm hẹn hò, cả hai vẫn dành lời tốt đẹp cho đối phương.

Ngày 30/11, HyunA đăng bài viết trên trang cá nhân, thông báo cô và bạn trai Dawn đã chia tay sau 6 năm hẹn hò.

Sau khi cả hai xác nhận đường ai nấy đi, có rất nhiều tin đồn liên quan tới lý do chia tay. Trên mạng xã hội lan truyền một đoạn video ngắn có tiêu đề: "Sốc với lý do chia tay của HyunA và Dawn".

Động thái của Dawn khi HyunA bị đồn ngoại tình, phá thai-1

Đoạn video đã thu hút được tới 1,8 triệu lượt thích, trong đó một người đã làm giả tài khoản Instagram của Dawn và viết: "Cô ta đã lừa dối và che giấu tất cả quá khứ của mình. Trong lúc đang hẹn hò, cô ta đã bí mật gặp gỡ một người đàn ông khác và che giấu sự hiện diện của đứa trẻ.

Khi còn học cấp 3, cô ta đã sống chung với người đó một thời gian rồi. Và cô ấy nói rằng cô ấy từng phá thai nữa. Cảm giác như bị phản bội vậy".

Đáp trả lời tố cáo trên, Dawn phẫn nộ bày tỏ: "Xin chào, đây là Dawn. Tôi sẽ nói ngắn gọn, bài đăng trong bức ảnh trên không phải do tôi viết. Cái đồ hèn nhát, bẩn thỉu đã lan truyền những lời dối trá đó, tôi sẽ kiện anh.

Ngay cả khi chúng tôi chia tay, cô ấy vẫn là người mà tôi yêu quý, chân thành và tuyệt vời hơn bất cứ ai mà tôi từng biết. Cô ấy sẽ mãi là nghệ sĩ mà tôi yêu thích. Làm ơn, đừng sống như vậy, hãy dành thời gian quý báu của bạn cho những điều tốt đẹp hơn".

Sau khi chia tay, HyunA đã xóa gần hết ảnh chụp chung với Dawn, trong khi đó Dawn vẫn giữ lại những bức ảnh của 2 người trên tài khoản Instagram cá nhân.

Động thái của Dawn khi HyunA bị đồn ngoại tình, phá thai-2

HyunA sinh năm 1992, ra mắt khi mới 15 tuổi và nổi tiếng nhờ theo đuổi phong cách trẻ trung, sexy. Cô được mệnh danh là "nữ thần sexy" của Kpop cùng với các bản hit Change, Bubble Pop!...

Về phía Dawn, anh kém HyunA 2 tuổi và có sự nghiệp kém tiếng hơn bạn gái. Cả hai hẹn hò từ năm 2016 và công khai chuyện tình cảm vào cuối năm 2018. Việc tự lên tiếng xác nhận hẹn hò khiến cho 2 ngôi sao bị đuổi khỏi công ty quản lý Cube Entertainment. 

Sau khi công khai yêu đương, HyunA và Dawn thường xuyên thể hiện tình cảm nồng cháy dành cho đối phương trên mạng xã hội. Tuy nhiên, phong cách thời trang cổ quái và những lần khoe thân quá đà của cả hai cũng nhiều lần gây ra tranh cãi. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-thai-cua-dawn-khi-hyuna-bi-don-ngoai-tinh-pha-thai-n-329191.html

e'dawn HyunA Sao Hàn

Tin tức mới nhất