Động thái đầu tiên của Jack và K-ICM sau khi bị tố mắc bệnh ngôi sao

Sau một ngày bị tố chảnh chọe, hạch sách, Jack và K-ICM từ chối trả lời câu hỏi của truyền thông nhưng vẫn cập nhật mạng xã hội.

Tối 9/8, Jack bị tố hạch sách, chảnh chọe và tỏ thái độ không muốn cùng tham gia game show với Quân A.P. Sau đó, giọng ca Sóng gió bùng show sát ngày quay gây bức xúc cho ê-kíp sản xuất chương trình Giọng ải giọng ai.

Động thái đầu tiên của Jack và K-ICM sau khi bị tố mắc bệnh ngôi sao-1
Sau khi bị tố chảnh chọe, yêu sách, Jack và K-ICM giữ thái độ im lặng, từ chối trả lời truyền thông. 

Phía ban tổ chức Giọng ải giọng ai và đại diện của Quân A.P đều xác nhận thông tin trên. Sự việc gây ra luồng tranh cãi trái chiều trong công chúng. Phần lớn ý kiến đều chỉ trích Jack và K-ICM kịch liệt. 

Sau một ngày từ khi nổ ra scandal chảnh chọe, phía Jack và K-ICM vẫn kiên quyết giữ im lặng. Tối 10/8, phóng viên cố liên lạc nhưng bộ đôi vẫn không trả lời.

Tuy nhiên, trái với thái độ im lặng trước câu hỏi của truyền thông, hai người vẫn cập nhật mạng xã hội bình thường.

Trên Instagram, bộ đôi chủ nhân hit Sóng gió đăng bài vào khoảng buổi trưa ngày 10/8. Trên Facebook cá nhân, K-ICM (tên thật Nguyễn Bảo Khánh) đăng hình ảnh thân thiết cùng Jack kèm lời động viên: "Anh bạn ơi, cùng tôi đón bình yên nhé".

Jack không đáp trả lời động viên của người bạn thân thiết nhưng bài đăng vẫn thu hút sự quan tâm của khán giả. Hiện, bức ảnh trên đã nhận được 74.000 lượt thích và hơn 10.000 lượt bình luận. Phía dưới bài đăng, người hâm mộ tiếp tục để lại nhiều lời động viên, ủng hộ bộ đôi ca sĩ - nhà sản xuất. 

"Chúng em ở đây chứ có bỏ đi đâu, thương nhiều"; "Mọi chuyện sẽ ổn thôi anh ạ. Mình không làm mình không sợ. Bên họ có fan để nói bên mình thì bên mình cũng có fan che chở cho 2 anh thôi. Kệ thị phi đi anh"; "Mong bình yên sẽ luôn đến với Meomeo và Lala (biệt danh của Jack và K-ICM)"; "Bình yên sẽ về, Đóm và Keys (tên gọi người hâm mộ của hai người) lại cùng vui"... là những bình luận ủng hộ chủ nhân hit Sóng gió

Động thái đầu tiên của Jack và K-ICM sau khi bị tố mắc bệnh ngôi sao-2
Trên trang cá nhân, K-ICM gửi lời động viên đến bạn thân Jack giữa scandal bị tố chảnh chọe, mắc bệnh ngôi sao. 

Về lời tố chảnh chọe, mắc bệnh ngôi sao nhắm vào Jack, rapper Jombie - trưởng nhóm hip hop G5R - vừa có phần chia sẻ về Jack trong buổi giao lưu trực tuyến. G5R là nhóm hip hop Jack hoạt động trước khi nổi tiếng.

Jombie và Jack từng có quan hệ thân thiết khi hoạt động chung trong nhóm G5R. Nam rapper còn đưa Jack tới nhà mình sống và hoạt động âm nhạc. Rapper Jombie khẳng định Jack là người dễ thương, hiền lành, có tật xấu là ít chào hỏi mọi người.

Tuy nhiên, anh chia sẻ thêm: "Jack cũng từng làm cho nhiều thành viên trong G5R buồn. Thậm chí khi nổi tiếng, nhiều bạn trong G5R nhắn tin Jack còn không thèm trả lời. Chỉ trả lời tôi và Mr.Sâu thôi".

Theo Zing


Vpop Showbiz Việt

Tin tức mới nhất