Động thái của Mina, cựu thành viên AOA khiến nhiều người hoảng sợ

Cô nàng có vẻ tiếp tục cảm thấy căng thẳng về những bình luận ác ý, thù ghét từ công chúng?

Hôm 29/7, truyền thông Hàn Quốc được phen "dậy sóng" trước thông tin cựu thành viên nhóm Mina (cựu thành viên AOA) tự tử. Thế nhưng, do được phát hiện kịp thời, Kwon Mina qua cơn nguy kịch.

Sau nhiều lùm xùm về việc "trà xanh", giật bồ người khác, bị cáo buộc là dựng chuyện AOA bắt nạt mình... nữ thần tượng liên tục phản pháo các bình luận ác ý.

Sau một thời gian dài tranh cãi, cô nàng cho biết mình sẽ sớm vạch trần sự thật về việc Jimin (cựu trưởng nhóm AOA) từng bắt nạt cô nhiều thế nào, đồng thời sẽ hạn chế sử dụng mạng xã hội và tránh xa những điều tiêu cực đang nhắm vào mình.

Động thái của Mina, cựu thành viên AOA khiến nhiều người hoảng sợ-1

Tuy nhiên, động thái mới nhất của trên Instagram của Mina khiến nhiều người chú ý. Cụ thể, cô nàng xóa hết tất cả hình ảnh và đăng tải 1 hình mới. Tuy nhiên, bức ảnh này mới khiến cư dân mạng bất ngờ. Trong ảnh, Mina đang tập bắn súng tại một trường bắn. 

Động thái của Mina, cựu thành viên AOA khiến nhiều người hoảng sợ-2

Không đính kèm bất kì dòng trạng thái nào, cô nàng khiến nhiều cư dân mạng tò mò. Có người cho rằng, cô nàng đang ẩn ý về việc sẽ "tiêu diệt" những ai gây hại đến cô nàng sau nhiều tranh cãi và lùm xùm suốt 1 năm qua.

Người khác cho rằng đây là tấm hình gửi đến Jimin - người từng bắt nạt Mina suốt 10 năm hoạt động chung nhóm, đến mức khiến Mina bị trầm cảm và phải rời nhóm.

Động thái của Mina, cựu thành viên AOA khiến nhiều người hoảng sợ-3

Cư dân mạng khuyên nhủ, Mina nên khóa hẳn mạng xã hội và tập trung điều trị bệnh, thay vì xóa hình cũ và đăng hình mới. Việc này dễ khiến nhiều đồn đoán ập đến hơn, và cô nàng sẽ tiếp tục cảm thấy căng thẳng về những bình luận ác ý, thù ghét từ công chúng.

Động thái của Mina, cựu thành viên AOA khiến nhiều người hoảng sợ-4

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/dong-thai-moi-cua-mina-cuu-thanh-vien-aoa-khien-nhieu-nguoi-hoang-so-202108261015011431.html

AOA Mina Kpop

Tin tức mới nhất