Thắm Bebe: 'Ai đủ bản lĩnh thì giật lại chồng đi'

Thắm Bebe cho rằng nếu người phụ nữ hội tụ đủ các yếu tố xinh đẹp, độc lập tài chính, biết thu vén gia đình... thì chẳng người đàn ông nào dại mà bỏ.

Tưởng tình đã qua thì thôi, ai ngờ mới đây, ồn ào bộ ba diễn viên Hoàng Anh - Quỳnh Như - Thắm Bebe bất ngờ "nóng" trở lại.

Nguyên nhân xuất phát từ dòng bình luận xỉa xói mà Quỳnh Như - vợ cũ Hoàng Anh - cảm thấy không vừa mắt. Không thích là chửi luôn, Quỳnh Như đem cả chuyện đời tư người này ra công kích.

Dù không nhắc tên cụ thể, nhưng nhiều ý kiến cho rằng, kẻ mà vợ cũ Hoàng Anh muốn nhắm tới chẳng có ai khác ngoài Thắm Bebe - người phụ nữ khiến cuộc sống của cô gặp bao nhiêu bất ổn.

Thắm Bebe: Ai đủ bản lĩnh thì giật lại chồng đi-1 

Thắm Bebe: Ai đủ bản lĩnh thì giật lại chồng đi-2
Quỳnh Như được cho là xỉa xói Thắm Bebe.

Sáng nay 21/6, Thắm Bebe "thứ dữ" chẳng vừa, lập tức đăng tải bài viết chửi xéo ai đó. Thắm Bebe tự nhận dù chỉ là là một diễn viên bình thường nhưng cô đang có trong tay thứ người ấy không có, khiến họ bùng cơn "ghen ăn tức ở". 

Trước lời chê bai "già hơn Hoàng Anh", Thắm Bebe tự tin khẳng định cô trẻ hơn rất nhiều so với tuổi. Chưa kể, dù là mẹ của tới 4 đứa trẻ nhưng Thắm Bebe vẫn giữ được vòng eo, vóc dáng nhiều người khao khát. 

"Đừng đi soi mói người khác, mình hãy dành thời gian chăm sóc con cái và gia đình, bản thân đi bạn. Để làm sao cho thật quyến rũ (bởi mình là phụ nữ, là phái đẹp đó). 

Nếu mình không đủ đẹp, không đủ sức hấp dẫn, không đủ tinh tế.... một ngày nào đó người kế bên sẽ rời ra mình không một lời giã từ đó bạn", Thắm Bebe nhắn nhủ. 

Thắm Bebe: Ai đủ bản lĩnh thì giật lại chồng đi-3
Ở tuổi của mình, Thắm Bebe tự tin vào sự trẻ trung.

Đặc biệt, trong bài viết Thắm Bebe cũng thẳng thắn nói về chuyện "cặp" với Hoàng Anh. Nữ diễn viên cho rằng, chuyện đã qua hơn 1 năm mà không hiểu sao "bạn" lại nói hoài nói mãi. 

"Thắm Bebe đã nói không giật chồng của ai cả, nếu bạn nói Thắm giật chồng người ta thì cứ bản lĩnh mà giật lại đi? Nè, có chồng phải giữ cho chắc, giữ đây là giữ từ những sợi dây buộc vô hình, là nhà cửa tươm tất, nấu ăn ngon, chăm sóc con giỏi và là phụ nữ xinh đẹp độc lập tài chính. Nếu bạn hội tụ đủ những điều kiện trên, ai bỏ bạn?".

Dù không trực tiếp nhắc tên ai, song dân mạng tin rằng những lời này Thắm Bebe đang muốn nhắm vào Quỳnh Như.

Thắm Bebe: Ai đủ bản lĩnh thì giật lại chồng đi-4Thắm Bebe: Ai đủ bản lĩnh thì giật lại chồng đi-5
Thắm Bebe ẩn ý vợ cũ Hoàng Anh "đủ bản lĩnh thì giật lại chồng".

Tháng 12/2020, Quỳnh Như xác nhận ly hôn với Hoàng Anh, đồng thời tố nam diễn viên thiếu trách nhiệm, ẩn ý có sự xuất hiện của người thứ ba... Thắm Bebe - đồng nghiệp Hoàng Anh - bất ngờ bị lôi vào thị phi với nghi án "con giáp thứ 13". Tuy nhiên, nữ diễn viên lên tiếng phủ nhận. 

Chia sẻ 2Sao.vn về chuyện ly hôn của diễn viên Hoàng Anh, Thắm Bebe từng tiết lộ: "Hôn nhân tan vỡ, ít nhiều lỗi đều từ hai phía. Nhưng những việc đơn giản nhất như dọn dẹp, nấu nướng, chăm sóc con cái là việc của phụ nữ.

Chưa kể, là phụ nữ cũng phải biết chăm chút mình. Làm đẹp trước hết là vì mình, thể hiện sự tôn trọng bản thân, sau đó mới vì chồng. Chồng là một diễn viên nổi tiếng thì việc làm đẹp càng quan trọng hơn, bởi ngoài chồng còn khán giả của chồng. Ngoài ra cũng nên dịu dàng, biết kính trên nhường dưới…

Ở Mỹ, ai cũng phải đi làm nhưng là một người vợ, người mẹ thì phải biết thu vén, chu toàn mọi việc trong gia đình… Đây cũng là một cách để giữ mái ấm của mình. Hôn nhân cũng như một sợ dây đàn mà người vợ là người nắm trong tay quyền điều khiển. 

Nếu cô ta là một người vợ khôn khéo, tâm lý thì cuộc hôn nhân với Hoàng Anh chưa chắc đã đổ vỡ. Đâu phải cái gì cũng đưa lên mạng xã hội, trong khi chồng mình là người của công chúng.

Cô ta chẳng khác nào tự tay phá nát cuộc hôn nhân của mình khi lập bè phái miệt thị, bóp méo sự thật, 'triệt cùng giết tận' con đường sống của Hoàng Anh". 

Thắm Bebe: Ai đủ bản lĩnh thì giật lại chồng đi-6
Ồn ào Hoàng Anh - Thắm Bebe - Quỳnh Như.

Zuu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tham-bebe-thach-quynh-nhu-du-ban-linh-thi-giat-lai-chong-n-266484.html

Diễn viên Hoàng Anh Quỳnh Như Ngoại tình

Tin tức mới nhất