Đổng Tuyền nói về scandal hiếp dâm của chồng cũ Cao Vân Tường

Nữ diễn viên Đổng Tuyền chia sẻ thời điểm đó không có một bạn bè nào đứng ra giúp đỡ Cao Vân Tường.

Dù hiện tại Cao Vân Tường không còn hoạt động trong ngành giải trí, song nhiều cư dân mạng vẫn nhớ tới bê bối tình dục ồn ào của tài tử 4 năm trước.

Mới đây, Đổng Tuyền lần đầu tiên chia sẻ cảm nghĩ của cô xoay quanh scandal của chồng cũ Cao Vân Tường.

Cô nói: "Tôi từng nghĩ khi anh ấy đã gặp phải chuyện đó, tôi có thể quay đầu bỏ mặc anh ấy, nhưng bố mẹ anh ấy sức khỏe không tốt, bạn bè bên đó cũng chẳng có ai, không một ai quan tâm. 

Tôi sẽ giải quyết công việc của anh ấy trước, sau đó tôi sẽ không quản nữa. Tôi tập trung làm việc, dù sao tôi cũng phải nuôi dưỡng gia đình mình".

Đổng Tuyền nói về scandal hiếp dâm của chồng cũ Cao Vân Tường-1

Nữ diễn viên trải lòng: "Tôi phát hiện ra khi bạn có điều kiện, bạn bè thân thích rất nhiều. Nhưng khi bạn gặp rắc rối, thì lại chẳng liên lạc được với những người bạn đó nữa".

Cô cũng cho biết thời điểm đó bản thân không hề khóc bởi tâm trạng quá mệt mỏi. 

Đổng Tuyền sinh năm 1982, là một trong những mỹ nhân cổ trang nổi tiếng màn ảnh Hoa ngữ. Cô lưu dấu ấn với vẻ đẹp mong manh, dịu dàng và nổi tiếng trong Thần Điêu Đại Hiệp (2014), Phật Sống Tế CôngBát Đại Hào Hiệp, đặc biệt là vai Điêu Thuyền trong Tam Quốc Cơ Mật (2018).

Đổng Tuyền nói về scandal hiếp dâm của chồng cũ Cao Vân Tường-2

Năm 2011, cô kết hôn với tài tử Cao Vân Tường và có một con gái nhỏ. Tuy nhiên, đến tháng 3/2018, một người phụ nữ họ Trương tố cáo bị Cao Vân Tường cùng bạn của anh là Vương Tinh cưỡng hiếp tập thể tại Úc. Kết quả điều tra cũng cho thấy Cao Vân Tường đã quan hệ với nạn nhân.

Đổng Tuyền phải chi trả một số tiền lớn để Cao Vân Tường được tại ngoại. Tài tử bị quản chế tại Úc gần 2 năm để hầu tòa vụ án. Dù đến cuối cùng Cao Vân Tường được tuyên bố vô tội, song anh đã mất trắng sự nghiệp và danh tiếng vì bê bối.

Đến tháng 7/2019, Đổng Tuyền thông báo ly hôn họ Cao sau 8 năm chung sống. Cả hai phân chia khối tài sản 10 triệu USD và phải đối mặt với nhiều vụ kiện tụng, rắc rối tài chính.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-tuyen-noi-ve-scandal-hiep-dam-cua-chong-cu-cao-van-tuong-n-313712.html

Sao Hoa Ngữ Cao Vân Tường Đổng Tuyền

Tin tức mới nhất