Kết quả vụ án cưỡng dâm tập thể của Cao Vân Tường sau 2 năm xét xử

Cao Vân Tường chính thức được tòa tuyên án vô tội sau 2 năm điều tra với tội danh cưỡng dâm tập thể tại Úc.

Sáng 19/3, truyền thông Sina đưa tin vụ án cưỡng dâm tập thể của Cao Vân Tường đã có kết quả cuối cùng. Theo đó nam tài tử được tòa án tuyên bố vô tội với mọi tội danh.

Ngay sau khi được tuyên bố vô tội, Cao Vân Tường xúc động cúi người cảm ơn hội đồng thẩm phán. Với lệnh cấm xuất cảnh tại Úc, luật sư của nam diễn viên cho biết: "Cao Vân Tường có thể trở về Trung Quốc ngay lập tức, các công tố viên đã gỡ lệnh cấm".

Kết quả vụ án cưỡng dâm tập thể của Cao Vân Tường sau 2 năm xét xử-1
Cao Vân Tường tại phiên tòa cuối cùng

Cao Vân Tường sinh năm 1982, là một trong những nam diễn viên thực lực nổi bật của làng giải trí Hoa ngữ. Các bộ phim ghi dấu ấn của anh phải kể tới Ngọc quan âm, Lục Trinh truyền kỳ, Mị Nguyệt truyện... 

Tháng 3/2018, một người phụ nữ họ Trương tố cáo bị Cao Vân Tường cùng bạn của anh là Vương Tinh cưỡng hiếp tập thể tại Úc. Kết quả điều tra cũng cho thấy Cao Vân Tường đã quan hệ với nạn nhân.

Tuy nhiên, trong các phiên xử, phía Cao Vân Tường và Vương Tinh đều phủ nhận mọi hành vi cưỡng hiếp. Luật sư của anh cho biết anh và nạn nhân đã có quen biết từ trước, mọi quan hệ đều là tự nguyện. 

Dù được tuyên bố vô tội, song sự nghiệp của Cao Vân Tường đã hoàn toàn chấm hết tại Trung Quốc. Anh bị người hâm mộ quay lưng, khán giả tẩy chay, những tác phẩm chưa lên sóng của anh đều bị hoãn lại vô thời hạn.

Kết quả vụ án cưỡng dâm tập thể của Cao Vân Tường sau 2 năm xét xử-2
Cao Vân Tường và vợ cũ Đổng Tuyền 

Khối tài sản của Cao Vân Tường lên tới 10 triệu USD cũng đã bị phong tỏa để trả nợ cho các công ty chịu thiệt hại từ scandal của anh. Chưa kể đến, vợ anh là Đổng Tuyền cũng đệ đơn ly hôn sau những bê bối tai tiếng của chồng. 

Người đẹp Địch Nhân Kiệt cho biết cô muốn bảo vệ tài sản riêng cũng như con gái 3 tuổi nên đành lựa chọn giải pháp ly hôn. Quyết định của nữ diễn viên nhận được nhiều sự ủng hộ từ cư dân mạng. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ket-qua-vu-an-cuong-dam-tap-the-cua-cao-van-tuong-n-215880.html

Cao Vân Tường

Tin tức mới nhất