Vì sao Cao Vân Tường chưa thể về nước dù thoát án cưỡng dâm?

Cao Vân Tường nhiều khả năng đối mặt với một vụ kiện dân sự mới nếu như nữ nạn nhân đệ đơn đòi bồi thường tổn thất tinh thần và thiệt hại kinh tế.

Sáng 19/3, phiên tòa chung thẩm vụ án xâm hại tình dục tập thể của Cao Vân Tường và Vương Tinh đã chính thức khép lại sau gần 2 năm xét xử. Theo đó, nam diễn viên đã được tuyên bố vô tội trước hàng loạt cáo buộc hiếp dâm, tấn công tình dục trong vụ việc xảy ra vào tháng 3/2018.

"Người thân của Cao Vân Tường ngoài vui mừng ra, họ còn ủy khuất đến mức muốn khóc khi nghe tin tốt từ phương xa. Anh ấy bảo với tôi rằng nhớ nhất chính là Tổ quốc, người nhà. Vân Tường đã rất lâu không được gặp con gái rồi. Thế nhưng, cậu ấy vẫn chưa lên kế hoạch về nước cụ thể vì bệnh dịch", luật sư đại diện của tài tử Ngọc quan âm chia sẻ một số về tình hình thân chủ sau phiên tòa.

Tuy nhiên, theo QQ, ngoài ảnh hưởng của dịch bệnh, dự định về nước của Cao Vân Tường sắp tới còn đối diện với khó khăn.

Vì sao Cao Vân Tường chưa thể về nước dù thoát án cưỡng dâm?-1
Sau 2 năm, Cao Vân Tường chính thức được trắng án trong vụ kiện cưỡng bức một phụ nữ.

Đại diện của công ty luật AHL - đơn vị từng làm cố vấn pháp lý cho hàng loạt các vụ án tấn công tình dục ở Australia cho biết đầu tiên nam diễn viên Mị Nguyệt truyện sẽ tốn kha khá thời gian để luật sư lấy lại hộ chiếu từ cơ quan chức năng. Sau đó, Cao Vân Tường cần trả lại thiết bị giám sát điện tử cho tòa án và chờ hoàn tiền đặt cọc. Chỉ tính riêng quá trình trả trang thiết bị đã mất ít nhất 2-3 tuần.

Thêm vào đó, Cao Vân Tường và người đàn ông họ Vương hoàn toàn có thể tiếp tục đối mặt với một vụ kiện dân sự mới. Lúc đó, nguyên đơn sẽ yêu cầu Cao Vân Tường và Vương Tinh đền bù tổn thất tinh thần và thiệt hại kinh tế phải gánh chịu trong 2 năm qua, tương tự như án cưỡng bức của đại gia Lưu Cường Đông với một nữ sinh viên ở Mỹ.

Vì sao Cao Vân Tường chưa thể về nước dù thoát án cưỡng dâm?-2
Cao Vân Tường và đoàn luật sư của mình có thể đối diện với một vụ kiện dân sự mới nếu nguyên đơn không từ bỏ.

Nếu như nạn nhân quyết tâm theo đuổi vụ kiện dân sự tới cùng, chồng cũ của người đẹp Đồng Tuyền sẽ bị giữ lại Australia và mất không ít thời gian để giải quyết vụ việc. Bởi thủ tục tố tụng, quá trình điều tra, xác minh và thống kê thiệt hại cũng như các phiên xét xử sẽ được cơ quan chức năng tiến hành lại từ đầu.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/vi-sao-cao-van-tuong-chua-the-ve-nuoc-du-thoat-an-cuong-dam-post1061715.html

Cao Vân Tường Hiếp dâm

Tin tức mới nhất