Đốt cháy mỡ bụng nhanh nhất với 4 động tác trước khi đi ngủ

Đốt cháy mỡ bụng nhanh nhất với 4 động tác trước khi đi ngủ để thêm tự tin, quyến rũ diện đồ đẹp đi chơi!

Trước khi đi ngủ bạn nên dành một chút thời gian tập vài động tác của bài thể dục giảm cân dưới đây, bạn sẽ có được một kết quả đáng ngờ nhưng bạn nhất định phải kiên trì tập luyện mới có thể phát huy được hết tác dụng và hiệu quả của nó.

giảm cân nhanh

Động tác 1: Chống đẩy co chân

Tư thế người ở tư thế quỳ hai chân và hai tay chống dưới sàn, trước ngực. Dùng lực của hai tay kéo người ra phía trước, đồng thời kéo hai cẳng chân lên theo, giữ vài giây rồi trở lại tư thế ban đầu. Thực hiện 4 nhịp cho mỗi buổi tập.

Lợi ích: Giúp cơ ngực và cơ đùi săn chắc.

Động tác 2:

Nằm nghiêng, một tay chống đầu, một tay vịn vào giường, nhấc chân bên phải nếu nằm nghiêng sang bên phải, nhấc chân bên trái nếu nằm nghiêng về phía bên trái, chú ý các đầu ngón chân phải hướng xuống bên dưới, gót chân hướng lên trên, và co 1 chân không nhấc lại. Mỗi bên nhấc khoảng 20 lần. Sau khi động tác nhấc chân chân cuối cùng (lần thứ 20) kết thúc, bạn phải ngừng một lúc rồi mới chuyển sang bên, cứ như vậy bạn chuyển bên khoảng 4 lần.

Động tác 3: Ngồi nâng chân

Tư thế người ngồi bệt mông dưới sàn, hai tay chống ở phía sau lưng. Dùng lực của hai tay và mông làm trụ, nâng đều hai chân sao cho bàn chân song song với mặt sàn cách mặt sàn khoảng 20 cm. Giữ nguyên tư thế 1 phút rồi hạ xuống nghỉ vài giây, sau đó thực hiện lần tiếp theo. Thực hiện ít nhất 4 nhịp cho mỗi buổi tập.

Lợi ích: Giúp vòng eo, mông và đùi săn chắc.

Động tác 4:

Bạn nằm ngửa, người và hai tay duỗi thẳng áp sát vào thân, bắt đầu nhấc hai chân lên rồi hạ xuống như hình. Lặp lại động tác này 30 lần.

Để sở hữu thân hình hoàn hảo và thon gọn để diện đồ đẹp đón tết giúp bạn trở nên tự tin, quyến rũ hơn hãy tập những động tác đơn giản như trên để giảm cân an toàn và nhanh nhất có thể!

theo Khỏe & Đẹp


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao