Sốc: Ca sĩ nhạc Trot Hàn Quốc tiết lộ bị quản lý cũ xâm hại tình dục

Khi ác cơn mộng xảy đến, Kang Seung Yeon chỉ mới 22 tuổi. Nữ ca sĩ thậm chí còn định nhảy lầu tự tử.

Ca sĩ nhạc Trot Kang Seung Yeon được biết đến khi tham gia chương trình Miss TrotNational Trot Festival với giọng ca và nhan sắc ấn tượng.

Sốc: Ca sĩ nhạc Trot Hàn Quốc tiết lộ bị quản lý cũ xâm hại tình dục-1

Tuy nhiên, mới đây khi nhận lời mời phỏng vấn trên kênh Youtube Puhaha TV,  nữ ca sĩ đã có chia sẻ gây sốc về chuỗi ngày đau thương trong quá khứ.

Dù có tài năng thiên phú, nhưng hóa ra bởi gia cảnh nghèo khó mà Kang Seung Yeon buộc phải lựa chọn theo đuổi con đường ca hát. Dấn thân vào ngành giải trí mà không hề có ai chống lưng, cũng chẳng có ai đáng tin để dựa dẫm, cô gái trẻ một thân một mình rơi vào thời gian đen tối bởi lựa chọn sai công ty.

Sốc: Ca sĩ nhạc Trot Hàn Quốc tiết lộ bị quản lý cũ xâm hại tình dục-2

Vào thời điểm rời công ty để ký hợp đồng với quản lý khác, Kang Seung Yeon có một sự kiện tổ chức xa nhà đã lên lịch trước. Cũng bởi vậy, mà cô phải ở lại một nhà nghỉ, và đó là lúc cô bị quản lý cũ cưỡng hiếp.

Sốc: Ca sĩ nhạc Trot Hàn Quốc tiết lộ bị quản lý cũ xâm hại tình dục-3

Kang Seung Yeon tiết lộ cô mới chỉ khoảng 22, 23 khi cơn ác mộng ập đến, và dù không thể nói chi tiết nhưng cô giải bày đó là ký ức kinh hoàng, bẩn thỉu.

Cô thú nhận, sau tai nạn cô đã có suy nghĩ kết thúc mạng sống khi mà danh dự và trinh tiết đều không còn: “Tôi chỉ mới 22,23 thời điểm đó. Tôi quá sợ hãi đến mức nghĩ rằng tốt hơn hết là mình nên nhảy xuống tuống từ tòa nhà cao tầng”.

Sốc: Ca sĩ nhạc Trot Hàn Quốc tiết lộ bị quản lý cũ xâm hại tình dục-4

May mắn thay, cô gái trẻ mạnh mẽ đã vượt qua vết thương tâm lý, tiết tục theo đuổi con đường ca hát và gặt hái được thành công cho riêng mình.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ca-si-han-bi-quan-ly-cu-xam-hai-tinh-duc-n-251440.html

Nhạc Hàn xâm hại tình dục

Tin tức mới nhất