'Dreamers' của Jungkook gây 'bão' sau khi Hàn Quốc thắng Bồ Đào Nha

Chiến thắng kỳ tích của đội tuyển Hàn Quốc đã khiến cho ca khúc "Dreamers" của Jungkook được cộng đồng mạng quốc tế quan tâm.

Một trong những sự kiện đang tạo nên cơn "địa chấn" ở Châu Á chính là màn lội ngược dòng của đội tuyển Hàn Quốc khi chiến thắng với tỷ số 2-1 trước đội tuyển Bồ Đào Nha. Với chiến thắng này, đội tuyển Hàn Quốc đã chắc suất giành quyền đi tiếp tại World Cup 2022.

Dreamers của Jungkook gây bão sau khi Hàn Quốc thắng Bồ Đào Nha-1
Hàn Quốc tạo nên cơn "địa chấn" khi chiến thắng đội tuyển Bồ Đào Nha tại World Cup 2022

Ngay sau khi đội tuyển Hàn Quốc giành chiến thắng, ca khúc chủ đề của Jungkook - Dreamers đã lập tức gây "bão" trên mạng xã hội. Trong đó Dreamers và "Jungkook" đã leo lên top hot search của bảng xếp hạng MelOn.

Đặc biệt FIFA còn sử dụng ca khúc này để nói về chiến thắng của đội tuyển quốc gia Hàn Quốc tại World Cup. Nhiều người nổi tiếng khi chia sẻ về kỳ tích này cũng đã sử dụng giai điệu Dreamers để làm nhạc nền trên story.

Dreamers của Jungkook gây bão sau khi Hàn Quốc thắng Bồ Đào Nha-2
Ca khúc chính thức World Cup - Dreamers của Jungkook nhanh chóng "càn quét" mạng xã hội sau chiến thắng của đội tuyển Hàn Quốc

Dreamers của Jungkook gây bão sau khi Hàn Quốc thắng Bồ Đào Nha-3
Jungkook và tên ca khúc Dreamers leo top tìm kiếm hot nhất trên BXH MelOn

Dreamers của Jungkook gây bão sau khi Hàn Quốc thắng Bồ Đào Nha-4
FIFA cũng sử dụng lời bài hát của Dreamers để nói về chiến thắng của đội tuyển quốc gia Hàn Quốc

Bên cạnh đó nhiều khán giả còn cho biết sau hiệp 1 giữa trận đấu của Hàn Quốc - Bồ Đào Nha, ca khúc Fantastic Baby của BIGBANG đã vang lên. Bản hit Idol của BTS và Gangnam Style của PSY cũng được cổ động viên hưởng ứng sau khi giành chiến thắng trước Bồ Đào Nha.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/dreamers-cua-jungkook-bts-gay-bao-sau-khi-han-quoc-thang-bo-dao-nha-tai-world-cup-2022-20221203092151505.htm

Jungkook World Cup

Tin tức mới nhất