Sự trở lại của rapper Jennie: Chỉ có thể là 'xuất sắc đừng hỏi'

Sau một khoảng thời gian la ó vì sự biến mất kỳ lạ của rapper Jennie, cuối cùng fan cũng đã thỏa mong ước lâu nay.

Là cây hút fan khổng lồ nhà BLACKPINK, không có gì ngạc nhiên khi mỗi lần "Hắc Hường" comeback, Jennie chắc chắn sẽ là một trong những thành viên lọt top tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội.

Sự trở lại của rapper Jennie: Chỉ có thể là xuất sắc đừng hỏi-1

Sức hút của Jennie đúng thật là không thể đùa được khi mà rõ ràng trong màn comeback lần này, Jennie đã lùi xuống một chút để dành sự ưu tiên cho Rosé, nhưng cuối cùng cô nàng vẫn hot như chuyện thường ngày.

Sự trở lại của rapper Jennie: Chỉ có thể là xuất sắc đừng hỏi-2

Tuy nhiên, đây cũng không phải là điều cần phải bàn cãi bởi cho dù có nhường bước một chút  nhưng Jennie vẫn nổi bần bật với nhan sắc "chanh sả", khả năng diễn xuất cùng độ "swag" cho dù đứng xa vạn dặm thì vẫn cứ thu hút ánh nhìn.

Sự trở lại của rapper Jennie: Chỉ có thể là xuất sắc đừng hỏi-3Sự trở lại của rapper Jennie: Chỉ có thể là xuất sắc đừng hỏi-4Sự trở lại của rapper Jennie: Chỉ có thể là xuất sắc đừng hỏi-5

Không chỉ vậy, sau một khoảng thời gian kha khá khi mà vocal Jennie bỗng nhiên xuất hiện, lu mờ luôn rapper Jennie thì cuối cùng cô nàng cũng trở về đúng vị trí với giọng rap đặc trưng, lôi cuốn, đậm chất Jennie không thể nhầm lẫn.

Hi vọng rằng, Jennie cùng BLACKPINK sẽ mang về những thành tích xứng đáng với một sản phẩm xuất sắc như Lovesick Girls.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


Jennie BlackPink

Tin tức mới nhất